วันพุธที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ผลกรรมของการทำแท้ง (Karma to separate miscarry)


Karma to separate miscarry

ผลกรรมของการทำแท้ง นั้นหนักหน้าสากันอยู่เหมือนกัน....หากคุณได้พลาดท่าเสียทีในการทำแท้งไปแล้ว...คุณจงต้อนรับชะตากรรมของตนเองเองได้เลย....ไม่ว่าจะเป็นผู้ทำแท้งเอง  เป็นแฟนของคุณ  หรือผู้ร่วมขบวนการ....
อันดับแรกสำหรับกรรมที่คุณจะได้รับก็คือ  คุณและแฟนของคุณที่รักกันหนักกันหนา....จะต้องมีเรื่องหมางใจกัน...และสุดท้ายก็ต้องเลิกกันไปโดยปริยาย....จากการศึกษาชีวิตของคนทำแท้ง  80  เปอร์เซ็นต์ต้องเลิกกัน...เพราะอะไร....เพราะผลกรรมของการทำแท้งลูกของตัวเอง....หรือจะพูดให้ง่ายขึ้นก็คือ....ลูกก็จะกลายเป็นเจ้ากรรมนายเวรของเรา  เขาจะทำให้เราไม่มีความสุข  ไม่ว่าคุณจะทำอะไร....เขาจะขัดขวางคุณทุกทางเพื่อให้คุณเลิกกัน....หากรักไม่มั่นคงจริงๆ  รับรองทุกรายต้องเลิกกัน.....
อันดับสอง....ผลกรรมของการทำแท้ง...ก็คือ  การทำมาหากินจะฝืดเครือง...ทำอะไรก็ไม่ขึ้น  ทำดีแค่ไหนก็โดนเจ้านายตำหนิอยู่เรื่อยไป....การเงินก็จะไม่คล่องตัว....จะขายของก็ไม่ดี...ทุนหายกำไรหด  คุณจะถูกขวางทุกทาง
อันดับสาม....คุณจะต้องถูกหมอดูหลอกให้ชำระเงิน....เพื่อทำให้ชีวิตตนเองดีขึ้น....เมื่อทุกข์อันดับแรกที่คนจะวิ่งเข้าหาก็หมดดูนี้แหละ  ไปมาซะหลายหมอ  ชีวิตก็ยังเหมือนเดิม
อับดับที่สี่.....คุณจะเป็นโรค...คนทำแท้งส่วนใหญ่..จะเป็นมะเร็งปากมดลูก....ไม่ช้าหรือเร็วจะต้องเจอโรคนี้จะค่อยคืบคลานมาหาคุณอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้.....ถ้าไม่เป็นก็ถือว่าโชคดีไป
อันดับห้า....อื่นอีก  ถ้ามีเรื่องอะไรก็มาโพสไว้ด้วยนะค่ะ....จะได้ช่วยเตือนคนทำแท้งให้เป็นอุทาหรณ์
เริ่มต้นการแก้ไขกรรม  ทำยังไง....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มาคุณกัน