วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2556

แนะนำสำหรับคนทำแท้ง


น้ำกลิ้งบนใบบัว

  แนะนำสำหรับคนทำแท้งให้ไปปฏิบัติธรรมที่วัดอัพวัน จังหวัดสงห์บุรี เพราะหลวงพ่อบอกว่า การมาเจริญกรรมฐานก็คือ การมาใช้หนี้กรรม  เมื่อใช้กรรมในห้องกรรมฐานแล้ว  ก็ไม่ต้องไปใช้ในเมืองนรก 

หยดน้ำ

  เพราะการไปนรกนั้น แทบจะไม่ได้พุดขึ้นมาเลย กว่าจะได้เกิดเป็นมนุษย์นั้นแสนยาก บางคนก็ยังไม่เข้าใจว่ายาก ยังไง พระพุทธเจ้าท่านบอกว่า เหมือนเอาห่วงหรือรูเดียว ไปวางไว้กลางทะเล  นานๆๆๆ ทีจะมีเต่าตาบอก โผล่ขึ้นมาสักตัว  คุณว่าเต่าตาบอกจะมองเห็นรู้ไหม  เห็นไหมว่ามันยาก  เพราะฉะนั้นให้คุณรู้ว่าคุณนะโชคดีขนาดไหน ที่ได้เกิดมาแล้ว ถ้าทำกรรมหนักเพิ่มอีก ให้ไปปฏิบัติธรรมที่วัดอัมพวันซะ

  หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ท่านกล่าวไว้ว่า ถ้ามนุษย์เราตกนรกไป  กว่าจะได้มาเกิดอีก  ก็มีพระพุทธเจ้าตรัสรู้ไปแล้ว 1-2 องค์ คุณดูซิ  กว่าจะมีพระพุทธเจ้าตรัสรู้สักองค์ ยากไหม ยากมาก  แล้วเกิดมาไม่ได้พบท่านอีก ทำบาปอีก ตกอีก เป็นอย่างนี้นานเท่าไหร่แล้ว ที่พวกเราวนเวียนอยู่ในสงสารวัฎฎจักร นี้

ตั้งแต่นี้เป็นต้นไปให้คุณ หมั่น ถือศีลห้าตลอดชีวิต ให้ทาน เจริญสมาธิ ทุกวัน คนทำแท้งนั้นบาปหนัก ต้องไปนรกสถานเดียว  หากเราเริ่มไหวตัวทันก็ยังมีเวลาแก้ตัว  ไม่สายเกินไป 

  คนทำผิดถ้ารู้สึกผิด และอยากแก้ตัว สวรรค์เขาย่อมปราณีช่วยเหลือ   ในทางที่มืดมิดก็ย่อมมีหนทางสว่างเสมอ....เราต้องช่วงเหลือตัวเองให้สุดกำลังก่อน...ก่อนจะไปขอความช่วยเหลือผู้อื่น....หลวงปู่โตท่านกล่าวไว้ว่าบุญเราไม่เคยสร้างแล้วใครที่ไหนจะมาช่วยเจ้า....

  คนทำแท้งจะทำมาหากินไม่ขึ้น โชคลาภก็จะถูกปิดกั้น.....หากหาหนทางไม่ได้แล้ว  ให้ไปปฏิบัติธรรมที่วัดอัมพวัน  ที่นั่นไม่ต้องเสียอะไรเลย  เสียแค่ค่ารถไปกลับ เมื่อไปแล้วก็ขอให้ตั้งใจปฏิบัติ...อย่าสนใจผู้อื่น...ไม่ต้องพูดกับใครได้ยิ่งดี...ให้ตั้งใจปฏิบัติเพื่อมาใช้หนี้กรรมลูกอย่างเดียว.....

  แต่ขอบอกไว้ก่อนว่าครั้งแรกอาจไม่ได้ผล...ให้คุณไปเลื่อยๆ  จนกว่าจะใช้หนี้หมด จะรู้ได้ไงว่าใช้หนี้หมด  รู้ได้ทันที...ทำอะไรก็ดีขึ้น.....๏

คนทำแท้งต้องรู้
ประสบการณ์จากการถูกหมอดูหลอก ตอนที่ 2
ผลกรรมของการทำแท้ง  Karma to separate miscarry
วิธีแก้ไขกรรมจากการทำแท้งให้ดีขึ้นถาวร
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มาคุณกัน