วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2556

วิธีแก้ไขกรรมจากการทำแท้งให้ดีขึ้นถาวร


Method karma to have an abortion permanent

หลังจากที่เขียนบทความแนะนำสำหรับคนทำแท้งไปแล้ว  และได้เล่าถึงผลกรรมของการทำแท้งไปแล้วแบบคร่าวๆ....แต่จะเขียนวิธีแก้ไขกรรมจากการทำแท้งให้ดีขึ้นถาวรได้อย่างไร....บางก็ไม่อยากเชื่อ....บางคนก็หาหนทางอยู่....ถ้าบางคนไปปฏิบัติก็แล้ว...ยังไม่ดีขึ้น....มีหนทางหนึ่งที่คุณจะหนีกรรมจากการทำแท้งได้นั่นก็คือ

การเป็นพระโสดาบัน....ถ้าคุณเป็นพระโสดาบันเมื่อไหร่ชีวิตของคุณจะดีขึ้นทันตาเห็น....แล้วนรกจะมองไม่เห็นคุณเลย...หนทางแห่งการไปนรกจะถูกปิดกั้นทันที....แล้วจะทำอย่างไรล่ะถึงจะเป็นพระโสดาบันได้

เริ่มต้นง่ายๆ
ขั้นแรก   เริ่มต้นจากการให้ทาน  ทำบุญทุกรูปแบบ  ตามกำลังทรัพย์ของตนเอง  หากไม่มีเงินเราก็เอาแรงกายแรงใจช่วยทำ การอนุโมทนาบุญกับคนที่เขาไปทำบุญมา เราก็ได้ไปครึ่งหนึ่งแล้ว  อนุโมทนาบ่อยๆ  เราก็ได้แล้วบุญ การอนุโมทนาบุญ  ก็คือ  ยินดีในการทำความดีของคนอื่นนั่นเอง
ขั้นที่สอง  ให้ถือศีล 5  ให้บริสุทธิ์   การรักษาศีลห้า  จะทำให้กลายเป็นคนมีทรัพย์ในอนาคต และจะเป็นบาตรฐานในการก้าวเป็นพระโสดาบัน  จนถึงพระนิพพาน
ขั้นที่สาม ให้เริ่มต้นการทำสมาธิ หรืออ่านบทความนี้  วิธีการทำสมาธิให้ได้ผล  หรือ หาหนังสือเกี่ยวกับการทำสมาธิมาอ่าน  เริ่มต้นเรียนรู้ธรรมะ
ขั้นที่สี่  คนจะเป็นพระโสดาบันต้องระลึกนึกถึงความตายๆ  บ่อย  ดังมีเรื่องที่พระพุทธเจ้าถามพระอานนท์ว่า อานนท์เธอนึกถึงความตายวันละกี่หน  พระอานน์ท่านบอกว่า ระลึกนึกถึงความตายวันละ  6-8 หนต่อวัน...พระพทธเจ้าก็ทรงบอกว่าอานนท์เธอยังประมาทอยู่  เรานั้นระลึกนึกถึงความตายทุกลมหายใจเข้าออก.....รู้แล้วใช้ไหมว่าการจะเป็นพระโสดาบันเขาทำกันอย่างไร
ขั้นที่ห้า   เคารพ  พระพุทธ  พระธรรม  พระสงฆ์  ไม่สงสังในการตรัสรู้ของพระพุทธเจ้า  ระลึกนึกถึงความดีของพระพุทธเจ้าเป็นอารมณ์  หมายความว่า  ฝึกตนให้ชินกับการระลึกนึกถึงพระพุทธ  พระธรรม  พระสงฆ์  อยู่เสมอทุกลมหายใจเข้าออกได้ยิ่งดี
ขั้นตอนที่หก   มีอารมณ์รักในพระนิพพานเป็นอารมณ์  ก็คือ อยากจะไปนิพพานมากกว่า อยากจะมาเกิดเป็นมนุษย์ เทวดา  พรหม.....
อารมณ์คร่าวๆ  ของการเป็นพระโสดาบัน....หากสนใจจริงให้ไปที่บ้านสายลม  หาทางเน็ตก็จะพบทางไปบ้านสายลม  แล้วก็ให้ไปซื้อหนังสือ  คู่มือปฏิบัติคู่วัดท่าซุง มาอ่าน เพื่อให้ทำความเข้าใจมากขึ้น......หนังสือธรรมะที่นี่ถูกและดีทุกเล่ม ราคาถูกกว่าท้องตลาด และท้องตลาดไม่มีขาย มีแต่ที่นี่ที่เดียว  
แค่นี้กรรมจากการทำแท้งก็ไม่มาหาคุณอีกต่อไป.......เป็นการแก้ไขกรรมอย่างถาวร....กรรมทั้งหลายก็จะกลายเป็นอโหสิกรรมทันที....ผลกรรมงดให้ผลทนที....เกิดอีก  7  ชาติก็จะบรรลุอรหัตผล.....

คนทำแท้งต้องรู้
แนะนำสำหรับคนทำแท้ง
ผลกรรมของการทำแท้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มาคุณกัน