วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2556

เทวดามีจริงไหม


เทวดามีจริงไหม


เทวดา มีจริงไหมคำนี้ก็คงเป็นที่สงสัยกับอีกหลายๆ คน ที่ไม่เชื่อว่าเทวดาจะมีจริง  หรือ โดยเฉพาะยุคสมัยใหม่ที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่  แต่สิ่งใหม่ๆ ออกมาให้ทดลองกันเลื่อยไป และคนที่สนใจแต่เฉพาะแต่เรื่องที่ต้องพิสูตรได้เท่านั้นถึงจะเชื่อ  เรื่องนี้เป็นเรื่องเร้นลับ ซึ่งชาวเราทั้งหลายที่เต็มไปด้วยกิเลสหนาเต็ม แกะยังไงก็แกะไม่ค่อยออกนี้ ก็ยิ่งอยากที่จะมองเห็นในมิติที่ 3 หรือ อีกหนึ่งที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า
การจะพิสูตรว่าเทวดามีจริงไหม  ก็มีทางพิสูตรเช่นกัน  เทคโนโลยีสมัยใหม่ยังทำให้เป็นจริงได้....หากใครจะต้องการจะพิสูตรว่าเทวดามีจริงไหมนั้น  ท่านต้องทำการนั่งสมาธิเท่านั้นถึงจะเห็นเทวดาได้  แนะนำให้ไปที่วัดท่าซุงที่นั้นฝึกให้เราเห็นเทวดาได้....ลองไปพิสูตรกันดูว่าเทวดามีจริงไหม.....
ใครที่ไม่เชื่อจะได้เชื่อ.....แล้วถ้าหากใครที่เชื่อว่าเทวดามีจริง.....ถือว่าท่านเข้าข่ายของคนที่มีความเห็นถูก.....เพราะว่าถ้าคุณเชื่อว่าเทวดามีจริง  คุณจะเริ่มเกรงกลัวต่อบาป  ต่อการทำผิดบาปทั้งปวง...ซึ่งสิ่งนี้จะทำให้คุณได้กลายเป็นเทวดาเดินดิน....กายเป็นมนุษย์...แต่ใจเป็นเทวดา....ตายไปก็ย่อมจะได้ไปสวรรค์นรกก็จะเรียกลงมาไม่ได้.....
คนที่มีความเห็นถูก...ย่อมมีชัยไปกว่าครึ่ง...และพระพุทธเจ้าท่านก็ตรัสไว้เองว่าเทวดานั้นมีจริง  แล้วเราจะกลายเป็นเทวดาเดินดินหรือเมื่อตายไปแล้ว...จะเป็นเทวดาได้อย่างไร ต้องอ่านบทความนี้ วิธีทำให้เกิดเป็นเทวดา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มาคุณกัน