วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2556

วิธีคิดบวก ล่วงหน้ายามเช้า


เช้า

เมื่อตื่นนอนขึ้นในตอนเช้า ให้ขอบคุณล่วงหน้าก่อนทำสิ่งใด เพื่อวันใหม่ของคุณที่สดใจและจิตใจเบิกบานตลอดทั้งวัน ตื่นนอนใหม่ๆ  กำลังผ่อนคลาย หลับตา หายใจเข้าออกช้าๆ  สัก 5 ครั้ง   บอตัวเองทุกวันดังนี้

๏ ขอบคุณที่วันนี้ฉันมีอารมณ์แจ่มใส จิตใจสดชื่นเบิกบานตลอดวัน

๏ ขอบคุณที่วันนี้ฉันมีความสุขตลอดวัน

๏ ขอบคุณที่วันนี้ฉันขอให้ได้พบปะแต่คนที่ดีๆ ตลอดวัน

๏ ขอบคุณที่วันนี้ฉันขอให้ได้พบแต่สิ่งที่ดีๆ ตลอดวัน

๏ ขอบคุณที่วันนี้กิจการงานของฉันประสบความสำเร็จและเจริญรุ่งเรือง

๏ ขอบคุณที่วันนี้ฉันมีสุขภาพจิตและร่างกายที่แข็งแรง

๏ ขอบคุณที่วันนี้คำพูดของฉันทุกวลีประโยคที่เปล่งออกมาจะต้องสร้างความประทับใจและน่าเชื่อถือ

๏ ขอบคุณที่วันนี้ฉันมีความขยันขันแข็งในการทำงาน โดยไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อย

๏ ขอบคุณที่วันนี้ภายในจิตใจฉันเต็มไปด้วยความรัก ความเมตตาต่อเหล่าสรรพสัตว์ และสรรพสิ่งทั้งหลายทั้งปวง

๏ ขอบคุณที่วันนี้ฉันต้องมีพลังจิต พลังปราณ พลังกายที่หนักแน่น แข็งแกร่งอย่างมีอำนาจ

ขอบคุณที่ สุขภาพจิตและร่างกายแข็งแรงสดชื่นตลอดวัน

ขอบคุณที่ฉันพบแต่คนที่ดีๆ ที่ช่วยให้กิจการงานของฉันสำเร็จไปด้วยดี

ขอบคุณที่ไม่ว่าฉันจะติดต่อสื่อสารกับใครผู้ใด ต้องประสพความสำเร็จทุกครั้งทุกคนไป

ขอบคุณที่ฉันมีอารมณ์ดีมีความสุขกับการทำงานตลอดทั้งวัน

ขอบคุณที่ถ้าหากมีปัญหาใดเกิดขึ้น ฉันสามารถแก้ปัญหานั้นให้ผ่านไปได้ด้วยดี

ขอบคุณพลังจิตใต้สำนึกของฉัน และพลังจักรวาล

ตื่นเช้ามาก่อนอาบน้ำแปรงฟัน  ให้ยืนนิ่งๆ  อย่างน้อย  3 นาทีบอกตัวเองว่า 

๏ ขอบคุณที่ “วันนี้เราโชคดีมากจริงๆ ที่มีโอกาสได้ตื่นลืมตามาดูโลกอีกวันหนึ่ง  วันนี้จะต้องมีความหมายบางอย่างสำหรับเราแน่ๆ เราคงต้องพบเจอกับสิ่งดีๆ ที่ไม่คาดคิด หรือสิ่งที่หวังไว้คงสำเร็จในวันนี้อย่างแน่แท้ เพราะไม่อย่างนั้นแล้วจักรวาลคงไม่ให้โอกาสเราตื่นขึ้นมาอีก เรารู้สึกได้เลยว่าสิ่งดีๆ จะเกิดขึ้นมากมาย”
๏ ขอบคุณที่“เรารู้สึกโชกดีที่สามารถเดินได้เป็นปกติ  สามารถมองเป็นได้เป็นปกติ  สามารถลิ้มรสชาติอาหารได้ตามปกติ สามรถได้ยินตามปกติ ขณะที่คนอีกมากมายไม่มีโอกาสเช่นนี้  เรารู้สึกโชคดีถึงความปกตินี้และนี่คือสิ่งที่พระเจ้าที่เป็นสากลประทานมาให้เรา  ขอบคุณๆๆๆ”
๏ ขอบคุณที่“เราเชื่อว่าวันนี้คือวันที่ยอดเยี่ยมในทุกๆ ด้าน หากมีสิ่งใดเกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใด นั่นหมายความว่าเป็นการส่งสัญญาณมาให้เรารู้ ซึ่งมันน่าจะมีความหมายบางประการสำหรับเรา และเราจะเฝ้าสังเกตความหมายดีๆ  ที่จะเกิดขึ้นอันเนื่องมาจากเหตุการณ์นั้น”
๏ ขอบคุณที่“ร่างกายเราในวันนี้ช่างยอดเยี่ยมและรู้สึกแข็งแกร่งขึ้นทุกวัน เรารู้ได้เลยว่าจะไม่มีทางอ่อนแอ หรือสัมผัสโรคติดต่อจากที่ใดๆ รู้สึกขอบคุณทุกๆ เซลล์ในร่างกายจริงๆ ที่ดูแลตัวเรามาโดยตลอดทุกสัดส่วน ร่างกายของเราเป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่ไม่มีอะไรเทียบเท่า เรารู้สึกมีชีวิตชีวา กระปรี้กระเปร่า เรารู้สึกรักร่างกายนี้เหลือเกิน เราจะดูแลร่างกายตัวเองให้ดี เพราะรู้ว่าในที่สุดร่างกายก็จะทำงานประสานสอดคล้องกับความต้องการและจิตวิญญาณของเขา และนั่นจะทำให้เราบรรลุความต้องการทุกอย่าง โดยง่ายดาย
๏ ขอบคุณที่“เรารู้ดีว่าวันนี้เป็นวันสดใส เรารู้ความต้องการของตัวเองชัดเจน เรารู้ว่าจะทำอะไรบ้าง เราจะพบหนทางทำบางสิ่งบางอย่างที่น่าอัศจรรย์ใจ คำตอบที่รอคอยจะเปิดเผยออกมาในวันนี้ เราเป็นคนมีค่ามาก เรากำลังมุ่งหน้าไปสร้างความแตกต่างที่ไม่เหมือนใคร เราจะเป็นที่ประทับใจและจดจำของคนจำนวนมาก”
๏ ของคุณที่วันนี้เราโชคดีเหลือเกินที่สามารถตื่นขึ้นมามีชีวิตอีกวันหนึ่ง สามารถมองเป็นสรรพสิ่ง สามารถหายใจ สามารถเดินได้ตามปกติ สามารถยิ้มและหัวเราะได้ตามปกติ  และโชคดีจริงๆ ที่อวัยวะร่างกายใช้งานได้ตามปกติ เราโชคดีกว่าคนนับล้านๆ คน ที่ไม่สามารถทำอย่างนี้ได้ เราเชื่อมั่นว่า วันนี้สิ่งดีๆ จะเกิดขึ้นมากมาย และเรากำลังรอฟังข่าวดี  จากแหล่งต่างๆ และเชื่อว่าจะต้องมีแต่ข่าวดีจากที่ใดที่หนึ่ง และจะมีทั้งผู้คนและโอกาสดีๆ เกิดขึ้นไม่ขาดสาย โอ..เราโชคดีจริงๆ

บทความเกี่ยวกับการคิดบวก
๏ ความคิดเชิงบวกด้าน ความสัมพันธ์
วิธีคิดบวก และการขอบคุณ ก่อนเข้านอน
ความคิดเชิงบวกกระตุ้นใจให้มีมานะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มาคุณกัน