วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2556

ความคิดเชิงบวกในด้านความสัมพันธ์

ความสัมพันธ์
ภาพความสัมพันธ์

ความคิดเชิงบวกด้านความสัมพันธ์  ระหว่างเพื่อน ระหว่างคนรู้จัก ระหว่างครองครัว ระหว่างเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน
1.    ขอบคุณที่ฉันมีความคิดเชิงบวก และ สังเกตเห็นแต่สิ่งที่ดีๆ  รอบตัวเอง

2.    ขอบคุณที่ฉันมีความคิดเชิงบวกและ ยินดีที่คนอื่นมาสนับสนุนฉัน และฉันก็เต็มใจช่วยเหลือพวกเขา

3.    ขอบคุณที่ฉันมีความคิดเชิงบวก และตั้งใจรับฟังสิ่งที่คนอื่นพูดโดยไม่ขัดจังหวะ

4.    ขอบคุณที่ฉันมีความคิดเชิงบวก และสร้างความสัมพันธ์ที่ดี ซื่อสัตว์ จริงใจ และแนบแน่น

5.    ขอบคุณที่ฉันมีความคิดเชิงบวก และขอบคุณที่การแสดงออกทางสีหน้าของฉัน เปี่ยมด้วยความสุข สร้างความพึงพอใจ ทั้งกับตัวเองและคนรอบข้าง

6.    ขอบคุณที่เมื่อพูดกับคนอื่น ฉันมองสิ่งต่างๆ จากมุมมองของพวกเขา เท่าๆ กับที่มองจากตัวเอง
ขอบคุณที่ฉันมีความคิดเชิงบวก และ
7.    ขอบคุณที่ฉันซาบซึ้งในตัวคนสำคัญของฉันอย่างแท้จริง และพยายามบอกให้เขาหรือเธอรับรู้

8.    ขอบคุณที่ฉันมีความคิดเชิงบวก และขอบคุณที่เมื่อคนสำคัญของฉันพูดอะไร  ฉันจะตั้งใจรับฟังอย่างเต็มที่และใส่ใจสิ่งที่พวกเขาสนใจ ไม่ใช่สิ่งที่ฉันสนใจ

9.    ขอบคุณที่ฉันมีความคิดเชิงบวก และขอบคุณที่ฉันปฏิบัติต่อคนสำคัญแบบเดียวกับที่ฉันอยากให้เขาปฏิบัติต่อฉัน

10. ขอบคุณที่ฉันมีความคิดเชิงบวก และขอบคุณที่ฉันมองเห็นแต่สิ่งดี ๆ ในคนที่ฉันรัก และซาบซึ้งกับการที่เขาทำดี

11. ขอบคุณที่ฉันมีความคิดเชิงบวก และขอบคุณที่ฉันซาบซึ้งในคุณค่าของโลกรอบตัว  และมองทุกสิ่งที่เกิดกับฉันว่าเป็นของขวัญที่ฉันจะเรียนรู้จากมันได้

12. ขอบคุณที่ฉันมีความคิดเชิงบวก และขอบคุณที่ฉันพบสิ่งดี ๆ ในทุกคนและทุกสิ่ง

13. ขอบคุณที่ฉันมีความคิดเชิงบวก และขอบคุณที่ฉันซาบซึ้งและเห็นคุณค่าในทุกสิ่งที่ฉันมีอยู่

14. ขอบคุณที่ฉันมีความคิดเชิงบวก และขอบคุณที่ฉันเข้าใจถึงความเป็นไปของทุกอย่าง ความเป็นไปของ ของขวัญล้ำค่าทั้งหลาย และกล้าไขว่คว้ามันมา

15. ขอบคุณที่ฉันมีความคิดเชิงบวก และขอบคุณที่ฉันรับผิดชอบต่อความสุขของตนเอง เพราะฉันเชื่อมั่นว่า ฉันเปลี่ยนแปลงสิ่งใด ๆ  ในชีวิตที่ฉันเลือกจะเปลี่ยนได้

16. ขอบคุณที่ฉันมีความคิดเชิงบวก และขอบคุณที่ชีวิตที่ดีของฉันแผ่ขยายออกไปทุกขณะที่ยังมีลมหายใจอยู่

17. ขอบคุณที่ฉันมีความคิดเชิงบวก และขอบคุณที่สิ่งใดที่ฉันจินตนาการ  ย่อมเป็นไปได้เสมอ

18. ขอบคุณที่ฉันมีความคิดเชิงบวก และขอบคุณที่ฉันสลัดตัวตนและเปิดรับจิตใต้สำนึกฉันก็จะได้รับความรู้และปัญญาเพื่อสิ่งที่ดีที่สุด ฉันมั่นใจว่าทุกสิ่งที่ต้องการนั้นอยู่ภายในตัวแล้ว ทุกหัวข้อคิดให้อยู่ในรูปปัจจุบัน


บทความเกี่ยวกับการคิดบวก
เกร็ดความรู้ด้านสุขภาพสุขภาพ
ฝึดคิดบวกด้านความเชื่อมั่นในตนเอง
วิธีคิดบวก และการ ขอบคุณ ล่วงหน้ายามเช้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มาคุณกัน