วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2556

เกร็ดความรู้ในการลดน้ำหนัก


การดูแลสุขภาพตนเอง
เกร็ดความรู้ในการใช้ถ้อยคำเกี่ยวกับการลดน้ำหนัก ให้เรานึกเห็นภาพตัวเองมีสุขภาพดี หุ้นดี นึกถึงน้ำหนักที่เราต้องการจะเป็น  จงรักและเคารพตัวเองเสียบ้าง  จงชื่นชมทุกตารางนิ้วบนเรือนร่างของคุณ  และสร้างคำยืนยันด้านบวกขึ้นมา ลองใช้ประโยคเหล่านี้สำหรับเรื่องรูปร่าง  เมื่อคุณกล่าวคำ และประโยคเหล่านี้บ่อย มันจะเป็นการสั่งจิตใต้สำนึกของเราว่าเราต้องการอะไร  เพื่อให้ร่างการตอบสนองในการลดน้ำหนักตามที่เราต้องการ และน้ำหนักเราก็จะลดตามคำสั่งของเรา  มันเป็นฝึกคิดในเชิงบวก  เมื่อเรากล่าวคำซ้ำๆๆ บ่อยๆ  มันจะกลายเป็นความจริง...ลองนำไปปฏิบัติดูนะค่ะ...ในทางจิตวิทยาเขานิยมใช้กัน


๏ขอบคุณที่ร่างกายฉันสมบูรณ์  แข็งแรง และทรงพลัง เต็มไปด้วยความรัก และความสอดคล้องกับอวัยวะส่วนอื่นๆ


๏ขอบคุณที่ฉันให้อาหารร่างกายของฉัน ผ่านการกินอาหารและเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ และออกกำลังกายอย่างพอเหมาะ

๏ขอบคุณที่ร่างกายฉันเวลานี้เป็นผลมาจากอดีต ปัจจุบันฉันเป็นคนกระฉับกระเฉง สุขภาพดี และร่างกายของฉัน๏ตอบสนองความต้องการของฉันตลอดเวลา

๏ขอบคุณที่ฉันมีเสน่ห์ยิ่งขึ้นๆ ทุกๆ วัน

๏ขอบคุณที่ทุกๆ เซลล์ที่ชาญฉลาดในร่างกายของฉัน รู้ดีว่าจะทำอย่างไรถึงจะทำให้ร่างกายฉันมีรูปร่างเพรียวบางอย่างที่ฉันต้องการ และตอนนี้ทุกๆ เซลล์กำลังทำงานอย่างเต็มที่เพื่อบรรลุเป้าหมายนั้น

๏ขอบคุณที่ฉันรักร่างกายของฉัน

๏ขอบคุณที่การออกกำลังกาย เป็นเรื่องสนุกที่ฉันชอบมากที่สุด

๏ขอบคุณที่ฉันโชคดีมากที่มีระบบการย่อยอาหาร และดูดซับแร่ธาตุที่ดีในร่างกาย

๏ขอบคุณที่ร่างกายฉัน กล้ามเนื้อทุกมัด กระดูกทุกชิ้น และทุกๆ ส่วนของร่างกาย มีความสุขจากการที่ฉันออกกำลังกาย

๏ขอบคุณที่ฉันรักที่จะมีหุ่นที่ดี

๏ขอบคุณที่พลังงานที่ไหลเวียนทั่วร่างกายฉัน กำลังนำพาความมีชีวิตชีวาไหลเวียนซึมผ่านเข้าไปทั่วทุกๆ ส่วนของทุกๆ เซลล์ และทำให้เกิดสภาวะสุขภาพดี และคงความเป็นหนุ่มสาวอยู่นานเท่านาน

๏ขอบคุณที่ฉันรู้สึกมีสุขภาพดีและแข็งแรงขึ้นทุกวันๆ

๏ขอบคุณที่ฉันรู้สึกอ่อนเยาว์และหนุ่มสาวยิ่งขึ้นทุกวันๆ

๏ขอบคุณที่กล้ามเนื้อทุกมัดของฉันกระชับและแข็งแรงยิ่งขึ้นๆ

๏ขอบคุณที่ร่างกายของฉันผลิตเซลล์รุ่นต่อๆ มาอย่างไม่ขาดสาย เพื่อที่จะยังคงความหนุ่มสาวและผิวพรรมที่สดชื่นตลอดเวลา

๏ขอบคุณที่ทุกวันและทุกมื้อที่ฉันกินอาหาร ฉันกินเพื่อประทังความหิว ไม่ได้กินเพราะติดใจในรสชาติ

๏ขอบคุณที่ฉันจะไม่หาความสุขจากรชาติของอาหารอีกต่อไป จะไม่หาความสุขจากการกินอีกต่อไป

๏ขอบคุณที่ฉันมีพลังมากกว่าใครๆ ที่ฉันรู้จัก

๏ขอบคุณที่ฉันรู้สึกได้ถึงความมีชีวิตชีวาและเต็มไปด้วยพลัง

๏ขอบคุณที่ฉันสามารถควบคุมการกิน และ ฉันจะกินข้าวมื้อละไม่เกิน 10 คำ ก่อนกินข้าวฉันจะดื่มน้ำ 2 แก้วก่อนเสมอ ฉันรู้สึกดีและมีความสุขอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อนที่ได้ทำแบบนี้”

ขอบคุณที่น้ำหนักฉันลดลงๆ ทุกๆ วัน แม้จะมองไม่เห็นชัดเจนเวลานี้ แต่ฉันรู้ว่าฉันกำลังหุ่นดีและสุขภาพดีขึ้นเรื่อยๆ ฉันจะเป็นคนใหม่ที่สดใส ร่าเริง แข็งแรง และผอมบางในไม่ช้านี้”


บทความเกี่ยวกับการคิดบวก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มาคุณกัน