วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2556

เกร็ดความรู้เรื่องสุขภาพ



เกร็ดความรู้เรื่องสุขภาพ นี่เป็นอีกวิธีหนึ่งเพื่อช่วยให้สุขภาพของเราดีขึ้น เป็นการคิดในเชิงบวก เกี่ยวกับสุขภาพของตนเอง  (พูดกับตัวเองทุกวันได้ยิ่งดีเพื่อให้ร่างกายที่แข็งแรงของคุณเมื่อคุณใส่ใจสุขภาพของคุณ ความป่วยแทบจะไม่มาเยือนคุณเลย) คุณควรกล่าวซ้ำๆ หรืออ่านทุกๆ วันตลอดเวลา คุณอาจแก้ไขเพิ่มเติมข้อความได้ตามความเหมาะสม

ขอบคุณสุขภาพปัจจุบันของคุณ

๏ขอบคุณมือที่ยังใช้งานได้ดี

๏ขอบคุณแขนที่ใช้งานได้ดี

๏ขอบคุณเท้าที่ยังเดินได้

๏ขอบคุณหัวเข่าที่แข็งแรงดี

๏ขอบคุณขาที่แข็งแรงดี

๏ขอบคุณดวงตาที่มองเห็นได้ดี

๏ขอบคุณหูที่ได้ยินเสียงได้ดี

๏ขอบคุณจมูกที่ได้สูดอากาศบริสุทธิ์

๏ขอบคุณปากที่ยังกินอาหารได้ดี

๏ขอบคุณลิ้นที่ได้ลิ้มรสได้ดี

๏ขอบคุณลำคอ ที่สุขภาพดีอยู่

๏ขอบคุณที่สุขภาพของฉันมีชีวิตชีวา  มีพละกำลังเต็มเปี่ยม และมีมากขึ้นทุกๆ วัน 

๏ขอบคุณที่พลังคิดบวกของฉัน  จะสร้างร่างกายที่ฉันปรารถนา

๏ขอบคุณที่ฉันสร้างนิสัยที่ดีด้านสุขภาพได้ง่ายและเร็ว

๏ขอบคุณที่ฉันมีเสน่ห์มากขึ้นๆ ทุกวัน

๏ขอบคุณที่ฉันสามารถสร้างร่างกาย เผาผลาญไขมัน  มีรูปร่างเพรียวได้สัดส่วน

๏ขอบคุณที่พระเจ้าสถิตอยู่กับฉัน พระองค์จะคุ้มครอง และเสริมสร้างพลังให้ฉัน

๏ขอบคุณที่ฉันดื่มและรับประทานอาหารที่ถูกต้องเหมาะสม  และให้พลังแก่ร่างกายทุกวัน

๏ขอบคุณที่ในทุกๆ วัน ฉันดูแลและเสริมสร้างศักยภาพตัวเองอย่างเต็มเปี่ยมทุกวัน

๏ขอบคุณที่ร่างกายของฉันเผาผลาญไขมันอย่างสม่ำเสมอ มีสุขภาพดี มีพลังงานอย่างมหาศาล และมีชีวิตชีวา

๏ขอบคุณที่ยิ่งใช้พลังงานมากเท่าไร ฉันยิ่งสร้างพลังงานขึ้นมาใหม่ได้มากกว่าเดิม


ขอบคุณสุขภาพในอนาคตของคุณที่อยากให้เกิดขึ้น

๏ขอบคุณที่ฉันเห็นแต่ความสมบูรณ์แบบในร่างกายฉัน

๏ขอบคุณที่ฉันมีเรือนร่างสมส่วน

๏ขอบคุณที่ฉันแข็งแรงและสุขภาพดี

๏ขอบคุณที่ฉันมีรูปร่างกระชับ

๏ขอบคุณที่ฉันแข็งแรง

๏ขอบคุณที่ฉันรักรูปร่างในแบบที่ฉันเป็นอยู่

๏ขอบคุณที่ร่างกายของฉันแข็งแรง สมบูรณ์ มีพละกำลัง เต็มไปด้วยความรัก และความสอดคล้องกันระหว่างส่วนต่างๆ

๏ขอบคุณที่ร่างกายของฉันกำลังพัฒนาไปสู่ความแข็งแรง สมบูรณ์ อยู่ทุกๆ วัน

๏ขอบคุณที่อวัยวะทุกๆ ส่วน และเซลล์ทุกเซลล์ในร่างกายฉัน กำลังตอบสนองต่อความคิดในแง่บวกของฉันตลอดเวลา และกำลังทำให้ฉันมีสุขภาพดี

๏ขอบคุณที่ฉันรักร่างกายของฉัน

๏ขอบคุณที่ฉันรู้สึกโชคดีตลอดเวลา ที่มีสุขภาพร่างกายที่ดีมาถึงทุกวันนี้

๏ขอบคุณที่ทุกๆ ลมหายใจที่ฉันสูดเข้าไป พลังแห่งการเยียวยารักษากำลังไหลแผ่ซ่านเข้าไปในร่างกายฉัน ทำให้ฉันรู้สึกสุขภาพดีขึ้นเรื่อย

๏ขอบคุณที่ฉันมีความสุขและสุขภาพดี

๏ขอบคุณที่ร่างกายฉันรักษาเยียวยาตัวเองอยู่ตลอดเวลา

๏ขอบคุณที่ฉันรู้สึกขอบคุณต่อความสมบูรณ์ของร่างกาย และความมีสุขภาพดี  กระฉับกระเฉง และรู้สึกเยื่ยมมาก

๏ขอบคุณที่ฉันรู้สึกขอบคุณต่อความสมบูรณ์ของร่างกาย และความมีสุขภาพดี

๏ขอบคุณที่วันนี้ร่างกายฉันกำลังทำงานขจัดความตึงเครียดทุกๆ ส่วน และฉันจะรู้สึกดีอย่างไม่ต้องสงสัยในช่วงก่อนเข้านอน

๏ขอบคุณร่างกายของฉันคือบ้านที่แท้จริง ฉันรู้สึกดีและสงบสุขอย่างล้ำลึกในร่างกายของฉัน

๏ขอบคุณร่างกายของฉันคือเพื่อนที่ดีที่สุด


มีบทความเกี่ยวกับการคิดบวก
วิธีคิดบวกในด้านความจำ
เกร็ดความรู้ในการลดน้ำหนัก
ความคิดเชิงบวกในด้านความสัมพันธ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มาคุณกัน