วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

บทสวดมนต์ที่ช่วยเรื่องการเงิน



สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือ กำลังเป็นหนี้อยู่  นอกจากจะทำตามขั้นตอนในการปลดหนี้อย่างถาวรแล้วผู้เขียนขอแนะนำบทสวดมนต์ที่ช่วยเรื่องการเงิน  คือ คาถาเงินล้าน และขอแนะนำ วิธีสวดคาถาเงินล้านแบบไม่ให้จิตเคลื่อน หรือ ให้จิตทรงตัว สองบทความนี้สำหรับผู้ที่อยากให้เงินทองไหนมาเทมา  แนะนำว่าให้สวดวันละ 108 จบทุกวัน สวดทั้งเช้าและเย็นยิ่งดี  และอีกอย่างถ้าสวดให้เป็นฌานได้ยิ่งดี พระท่านบอกไว้ว่า ถ้าสวดให้จิตเราเป็นฌาน 2 ชั่วโมงต่อวัน ไม่ว่าเราจะสร้างโบสถ์ สร้างวัดขนาดใหนเราก็ย่อมทำได้....พระท่านว่าไว้อย่างนี้....
ฉะนั้นใครขาดเงินให้หมั่นสวดคาเงินล้านให้เป็นฌาน แล้วปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ จะหมดไป คำว่าไม่มีจะมีขึ้นมาเรื่อยๆ และอยากขอแนะนำให้สวดบทสวดอิติปิโส 108 จบเพื่อให้ได้ผลตามที่เราต้องการ

และอีกบทหนึ่งช่วยในเรื่องกันเราไม่ให้ตกนรก คือ บทสวด พระอาการวัตตาสูตร และ บทเมตตาพรหมวิหาระภาวนา ทั้งสองบทนี้สวดเป็นประจำจะทำให้เราไม่หลงตาย เมื่อถึงเวลาตาย จะทำให้เราจำความได้ว่าเราเคยทำความดีอะไรไว้เมื่อยังเป็นมนุษย์อยู่  เมื่อไปเจอยมบาลท่านจะถามเรา ว่าเราเคยทำความดีอะไรไว้ เราจะระลึกได้ และไม่ต้องตกนรก  หากเราจำไม่ได้ว่าเราเคยทำความดีอะไรไว้ หรือ นึกไม่ออกเพราะบาปปิดปังไว้....เราก็จะถูกโยนลงไปในนรกทันที.....ฉะนั้นให้เราหมั่นให้ทาน รักษาศีล สวดมนต์ เจริญสมาธิ ให้ได้ครบตามที่ว่ามาจะกันการตกนรกชั่วคราว...

ชั่วคราวในที่นี้ก็หมายถึงว่า หากเราได้ไปเกิดบนสวรรค์ พอหมดบุญ หรือ ถึงเวลาต้องจุติ มาเป็นมนุษย์ หรือ หากมีบาปมาก ก็ลงนรกเลย....ฉะนั้นถ้าไม่อยากต้องเกิดบ่อย ก็หาหนทางไปนิพพานซะ....เพราะที่นั้นเป็นแดนแห่งความสุขตลอดกาลไม่ต้องมาเวียนว่ายตายเกิดอีก....บาปกรรมที่เราทำไว้ก็จะกลายเป็นอโหสิกรรมกันไป...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มาคุณกัน