วันศุกร์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2557

วิจัยสวดอิติปิโส 108 จบ



วันนี้ชีวิตและครอบครัวของผู้เขียนอยู่ในขั้นย่ำแย่.....เป็นหนี้เป็นสิน....และมีผู้แนะนำให้สวด อิติปิโส 108 จบทุกวัน....หลายคนสวดเห็นผลเป็นที่พอใจ  บางคนสวดโรคที่เป็นอยู่ก็เบาลงจนถึงหายไปเลย....บางคนสามีมีเมียน้อยก็กลับมาขอคืนดี.....วันนี้ผู้เขียนเป็นหนี้ต้องการให้หนี้หมดไป......และให้งานที่ผู้เขียนกำลังทำอยู่นี้สำริดผลมีเงินเข้ามาเรื่อยๆ จนใช้หนี้ได้หมด....และให้มีมีกินมีใช้ ......และผู้เขียนจะเริ่มต้นสวดอิติปิโส 108 บ ตั้งแต่วันที่ 3 เดือนมกราคม 2557 นี้เป็นต้นไป มาดูกันนะค่ะว่าความเปลี่ยนแปลงจะเป็นอย่างอย่างไร.....

ผู้เขียนก็หวังว่างานที่ผู้เขียนทำจะสมัครผ่าน.....และได้โฆษณามาลงบล็อกได้....สิ้นเดือน มกราคมนี้ผู้เขียนจะสมัคร เอาโฆษณา ของ Google มาลง....มาติดตามผลกันนะค่ะว่า การสวดอิติปิโส 108 จบ...ทุกวันจะเป็นอย่างไร....ผู้เขียนหวังว่าพรที่ขอไปจะสำริดผล.....และเมื่อพรสำริดผลเป็นที่ต้องการ....ผู้เขียนก็ยังหวังว่าจะเป็นสื่อกลางให้ทุกคนที่มีปัญหาครอบครัวหรือ ปัญหาชีวิตที่แก้ไขไม่ตกสักที.....ให้ทดลองสวดอิติปิโส 108 จบกันทุกคน

แล้วมาติดตามผลกันนะค่ะว่าการสวดอิติปิโสจ 108 บ จะช่วยให้ผู้เขียนรอดพ้นจากหนี้สินได้หรือเปล่า....ผู้เขียนจะนำเรื่องราวนี้มาบอกเป็นระยะ....และท้ายนี้ผู้เขียนก็ขอพรจากหลวงพ่อจรัญ และองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าท่านช่วยดลบันดาลให้พรของผู้เขียนสำริดผล....เมื่อสำริดผล....ผู้เขียนจะได้บอกต่อให้ผู้คนสวดกันให้มากๆ เพื่อจะได้แก้ไขปัญหาชีวิตของตนเองได้.....ติดตาม รายงานผล วิจัยสวดอิติปิโส 108 จบ ครั้งที่ 1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มาคุณกัน