วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2556

ฝึกคิดบวก ด้านความเชื่อมั่นในตนเอง

ทุ่งนา

ฝึกคิดบวก ด้านความเชื่อมั่นในตนเอง  เพื่อเพิ่มความมั่นใจในตนเอง และเสริมให้ตนเองเป็นคนคิดบวก โดยใช้คำพูดเหล่านี้ช่วยให้เรากลายเป็นคนคิดบวก
o   ขอบคุณที่ฉันมีความมั่นใจในตนเอง

o   ขอบคุณที่ฉันสามารถทำทุกสิ่งที่ฉันต้องการได้

o   ขอบคุณที่ฉันภูมิใจในตนเอง

o   ขอบคุณที่ฉันรักตนเองอย่างแท้จริง

o   ขอบคุณที่ฉันดำรงชีวิตอยู่อย่างมีค้า

o   ขอบคุณที่ฉันมีความสามารถอย่างไร้ขอบเขต

o   ขอบคุณที่ฉันต้องการสิ่งใดต้องได้เสมอ

o   ขอบคุณที่ฉันมีความเชื่อมั่นในตนเองเพิ่มขึ้นทุกวัน

o   ขอบคุณที่ฉันเชื่อในศักยภาพของตนเอง

o   ขอบคุณที่ฉันยึดมั่นในสิ่งที่ฉันพูด

o   ขอบคุณที่ฉันยืดมั่นในสิ่งที่ฉันทำ

o   ขอบคุณที่ฉันคิดพูดแต่สิ่งที่ดีและสร้างสรรค์ต่อตนเองและผู้อื่น

o   ขอบคุณที่ฉันรักความรู้  ต้องแสวงหาความรู้ตลอดชีวิต

o   ขอบคุณที่ฉันมีความอดทนและขยันหมั่นเพียรอยู่เสมอ

o   ขอบคุณที่ฉันมีความเชื่อและความศรัทธาในพลังจิตใต้สำนึกของฉัน

o   ขอบคุณที่ฉันรักทุกคนและทุกคนก็รักฉัน

o   ขอบคุณที่ฉันรักและนับถือในพลังอำนาจของจักรวาล และพลังอำนาจของจักรวาลก็อยู่ในตัวฉัน

o   ของคุณที่ฉันมีความมั่นใจในตัวฉันเอง

o   ขอบคุณที่ฉันสามารถทำในสิ่งที่ฉันต้องการได้

o   ขอบคุณที่ฉันภูมิใจในตัวฉันเอง

o   ขอบคุณที่ฉันรักความรู้และความรู้ก็รักฉัน

o   ขอบคุณที่ฉันมีความสามารถอย่างไร้ขีดจำกัด

o   ขอบคุณที่ฉันต้องได้รับทุกสิ่งที่ฉันต้องการ

o   ขอบคุณที่ความรู้ความสามารถของฉันเพิ่มขึ้นทุกวัน

o   ขอบคุณที่ฉันคิด พูด และกระทำแต่สิ่งที่ดี

o   ขอบคุณที่ฉันเชื่อในพลังจิตใต้สำนึกของฉันอย่างมั่นคง


บทความเกี่ยวกับการคิดบวก
เกร็ดความรู้ในการลดน้ำหนัก
ความคิดเชิงบวกในด้านความสัมพันธ์
วิธีคิดบวก และการขอบคุณ ก่อนเข้านอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มาคุณกัน