วันอังคารที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2556

วิธีขจัดพิษออกจากอาหาร Method to eliminate poison depart food


 Method to eliminate poison depart food
วิธีขจัดพิษออกจากอาหาร....เราไม่รู้หรอกว่า  อาหารที่เรารับประทานเข้าไปทุกวันนี้...เต็มไปด้วยสารพิษ  หรือ  ไม่มีสารพิษเจือปน....เรารู้แค่ว่าได้กินอิ่มท้องก็เพียงพอแล้ว....

ปัจจุบันทุกคนต่างก็ทำงานกันอย่างเร่งรีบไม่มีเวลาในการปรุงอาหารกินเอง...ทางเลือกก็คือกินอาหารสำเร็จรูป...กินข้าวถุง...เพื่อให้ทันต่อการทำงาน...บางวันตอนเช้าก็แทบไม่ได้กินอาหาร....และอาหารสำเร็จรูปบางอย่างก็มีสารกันบูด...ซึ่งถ้าเราทานเข้าไปทุกวัน...สารเหล่านี้ก็สะสมในร่างกาย...กายเป็นมะเร็งได้ในที่สุด.....

วิธีขจัดพิษออกจากอาหาร....แบบทางธรรมนี้เป็นทางเลือกอีกทางหนึ่งที่จะช่วยได้....ในการขจัดสารพิษออกจากอาหาร....คาระวะธรรมได้เจอบทสวด...ที่จะช่วยขจัดพิษออกจากอาหารได้....ซึ่งพระท่านแนะนำให้สวดก่อนรับประทานอาหาร...ซึ่งท่านบอกว่าเป็นวิธีขจัดพิษออกจากอาหาร....ให้เราสวดก่อนรับประทานอาหารทุกครั้งเพื่อช่วยขจัดพิษออกจากอาหาร....

ซึ่งบทสวนนี้มีชื่อว่า “บดสวดพระคาถามหาจักรพรรดิ”  ให้เรานำไปสวดก่อนรับประทานอาหารหรือ ใช้สวดก่อนนอน หรือให้สวดได้ทุกเวลายิ่งดี....ให้เราเข้าเวปของวัดถ้ำเมืองนะ....ก็จะมีบทสวดให้....หรือ  ให้เขียนไปขอหนังสือบทสวดได้...อันเขาแจกฟรี....พร้อมกับพระผงด้วย....เขามีแจกฟรี.....

อย่าลืมนำไปใช้สวดกันนะค่ะ.....การสวดมนต์จะทำให้จิตเราเป็นสมาธิ.....และทำให้เราเกิดปัญญาตามมา....และจะช่วยให้เราแก้ไขปัญหาต่างๆ....ได้.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มาคุณกัน