วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ประสบการณ์จากการถูกหมอดูหลอก ตอนที่ 3

หมอดู

หลังจากนั้นเราก็เริ่ม เขียนใบลาออก ยื่นใบลาออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  แล้วหนี้บัตรเครดิตก็เริ่มติดตามท้วงแล้ว เสียเดือนแรก 5000 กว่าบาท เงินเดือน เรา ไม่พอจ่าย เขาก็บอกว่าจะเป็นคนจ่ายหนี้บัตรให้เอง เราก็โล่งอก และก็ได้ลาออกจากงานมาอยู่กับเขา  ปรากฏว่าบริษัทยังไม่ได้เปิดอย่างเป็นทางการ ว่าได้ยังไม่ได้ก่อตั้งเลยไปเช่าร้านเขาไว้เพื่อจะทำธุรกิจของเขา  เขาทำธุรกิจจิวเวลรี่  เขาก็ได้บอกว่าให้เรารอไปก่อน มาช่วยเขาทำบายศรี ไปพลางก่อน ก่อนบริษัทจะเปิดตัว ตอนนั้นเขาก็ให้นับว่าเราเข้างานเป็นเดือนแรก และให้เงินเดือนเรา 10000 บาท ตอนนั้นโคตรดีใจ เลย และมีพี่ที่อีกหลายคนที่โดนแบบเดียวกัน  ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร   ไม่กล้าบอกสามีว่า บริษัทยังไม่เปิด ได้แต่เก็บกดไว้ และก็มาทำงานกับเขา โดยทำบายศรี ช่วยเขาเอาไปถวายบนห้องพระ  เพราะเขาจะรับทำศาลพระภูมิ แก้ด้วงบ้านไม่ดี  ตรวจดูวิญญาญ ส่งวิญญาณให้ไปเกิด เขาบอกว่ามีร่างทรงหลวงปู่โต

เราก็ต้องเดินทางไปช่วยเขาตั้งศาล  ไปช่วยเขาทำดอกไม้ ทำพวงมาลัย  ทำทุกอย่างตอนนั้น เพื่อรอเงิน ร้อยล้านที่เขาบอก ทำแบบนี้ อยู่ประมาณเกือบ 3 ปี โดยที่เงินเดือนไม่ได้ ได้ค่ารถกลับบ้าน วันละ 100 บาท กลับบ้าน ตอนนี้เริ่มมีปากเสียงกับสามีบ้างแล้ว แต่เราก็บอกสามีว่า อาจารย์จะให้เงิน 1 ล้านบาท เขาก็เริ่มไม่สบายใจ
เรากับสามีอยู่กินกันก่อนแต่งงาน  หลังจากที่พ่อของสามี ปลดเกษียน เขาก็นำเงิน 100000 บาท มาแต่งงานเรา  ทอง 2 บาท เชื่อไหมว่าฉันเอาเงินให้เขาเกือบหมด ถ้าไม่นับ ต้องเอาไปจ่ายค่าจัดงาน  ส่วนทองฉันต้องเอาไปจำนำเพื่อเอาเงินมาให้เขา  หารู้ไม่ว่า  สิ่งที่เสียไปมิอาจได้คืนกลับมา  ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง โดนสามีและครอบครัวรุมประณาม  ยามเหยียด ว่าโง่เขลาเบาบัญญา  ถูกตำหนีติเตียนไม่เว้นแต่ละวัน  เราทำอะไรไม่ได้
แต่ฉันก็ยังหวัง ว่าฉันจะได้คืน  ฉันยังอยู่กับเขามาเลื่อย จนรู้สึกว่า ยิ่งอยู่เหมือนรู้ตัวเองได้ว่าเขาโกหก  ซึ่งคนที่มาดูหมอดูกับเขา ถ้าได้โอกาสเขาก็จะเล่าเรื่องเงินร้อยล้านของเขาให้ฟังและพูดโน้มน้าว ให้คนที่มาดูหมอดูเอาเงินมาลงทุนกับเขา และเขาก็จะยืมเงินคนที่มาดูหมอเสมอ  ฉันเริ่มสังสัย และเริ่มศึกษาเรื่องของธรรมะอย่างจริงจัง หลังมาฉัน ก็ไปหาเขาบ้างและไม่ไปบ้าง  หาอ่านหนังสือธรรมะ ศึกษาตำราให้ร่ำรวย  หลังจากที่เขาทำทองแต่งงานของข้าเจ้า ขาดส่งดอกทอง ทำให้ทองของเราโดนยึด ฉันโกรธมาก และโวยวายเขา ต่อหน้าแขกคนสำคัญ  ตั้งแต่นั้นมา คนที่เคยเชื่อเขาก็เริ่มออกห่าง ตีจากไปทำมาหากินของแต่ละคน รวมทั้งฉันด้วย เพราะทนรอไม่ไหวแล้ว  เงินร้อยล้านของเขาไม่เห็นแม้แต่เงา  ถูกหลอกจนหมดตัว  ชีซ้ำอย่างหนัก

บทความเพิ่มเติม
ประสบการณ์ จากการหมอดูหลอก  ตอนที่ 1
ประสบการณ์จากการถูกหมอดูหลอก ตอนที่ 2
ผลกรรมของการทำแท้ง  Karma to separate miscarry

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มาคุณกัน