วันพุธที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2556

สถานที่บริจากเลือด


สถานที่บริจากเลือด หากใครต้องการที่จะบริจากเลือด  แต่ไม่รู้จะไปที่ใหน ขอแนะนำ โรงพยาบาลศิริราช  ที่นี่เขาจัดเตรียมสถานที่ไว้รอรับการบริจากเลือดอยู่ทุกวัน 

สถานที่ตั้งบริจากเลือด  อยู่ตึก 72  ปี  ชั้น 3 โทร.02-4193 8081 ต่อ 123


ก่อนไปบริจาก ขอแนะนำ

ให้เรากินข้าวเช้าไปด้วย  เพราะหมอ จะถามเราว่ากินข้าวเช้าหรือยัง ถ้ายัง หมอจะไม่แนะนำให้เราเจาะเลือด แต่จะแนะนำให้เรามาเจาะวันหลัง  หรือไม่ก็ให้เราไปหากินข้าว หรือ น้ำหวาน หรือดื่มน้ำมากๆ เพื่อปัองกันเราเป็นลมหลังบริจาก  และต้องนอนให้ครบ 8 ชั่วโมง  หรือ ไม่อดนอน ไม่เป็นประจำเดือน

ตรงนี้มีประสบการณ์ตรง  ไม่ได้กินข้าวเช้าไป  แล้วไปบริจาก  ผลปรากฏว่า  เวียนศีรษะ จะเป็นลมเสียให้ได้เลย  เกือบกลับมาไม่ถึงห้อง  พอมาถึงก็ต้องนอนพักอย่างเดียว  พอวันรุ่งขึ้นอาการถึงดีขึ้น....ขอฝากไว้เป็นข้อเตือนใจ


การเดินทางไป ให้นั่งรถเมย์สาย  203  ไปลงที่ท่าพระจันทร์  หรือ สุดสาย  แล้วก็นั่งเรือข้ามฝากไปฝั่งวังหลัง เส้นทางอื่นก็มี แต่ขอแนะนำเส้นทางอันนี้เพราะว่าสะดวกดี.....

การบริจากเลือดนอกเราจะได้บุญแล้ว  ยังได้ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน  เพื่อคนจนคนยากที่ไม่มีเงินเสียค่าใช้จ่าย เลือดของเราอาจช่วยยื้อชีวิตเขาไว้ได้...และเป็นการสร้างกุศลให้เราด้วย การทำบุญกับคุณหมู่มากแบบไม่เจาะจงย่อมได้ผลใหญ่อยู่แล้ว...ขอให้ทุกคนร่วมใจกันคนละเล็กละน้อยเพื่อโลกของเราที่อยู่....อย่าลืมส่งต่อบทความนี้ให้คนอื่นด้วยนะค่ะ.....เพื่อใครอยากจะบริจากเป็นการกุศล....

บทความเพิ่มเติม
เรียนอภิธรรม
การเดินทางไปวัดจำปา  โดยรถเมล์
สถานที่บริจากเลือด
เมื่อความตายมาเยือน....แล้วจะทำอย่างไร

ประสบการณ์ จากการหมอดูหลอก  ตอนที่ 1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มาคุณกัน