วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2556

วิธีทำให้ขับถ่ายง่าย


หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ขับถ่ายอยาก  และเวลาขับถ่ายเป็นเลือด หรือกลายเป็นริสสีดวงทวารหนัก  หากเป็นแบบนี้ลองใช้วิธีทางธรรมบ้างนะค่ะไม่เสียหลายที่จะนำไปประยุกค์ใช้

เพราะผู้เขียนเอง ก็นำวิธีนี้มาใช้กับตนเอง  ปรากฏว่าขับถ่ายง่าย  บางครั้งต้องรอ 3 วันถึงจะขับถ่าย  ซึ่งแต่ละครั้งก็แสนยากลำบาก สุดแสนจะเจ็บปวด....ก็ได้นำบทสวดมนต์ “คาถามหาจักรพรรดิ” มาสวดก่อนกินอาหาร....ผลปรากฏว่า การขับถ่ายก็ง่ายและทำให้เราสบายตัวและยังสบายใจอีกด้วย

แต่ขอบอกอันนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ลองนำไปทดลองใช้กันดูนะค่ะเห็นว่าเป็นประโยชน์.....ถ้าหากเราทานผักก็จะทำให้ขับถ่ายง่าย ...แต่ปัจจุบันนี้ต้องเร่งรีบ....ส่วนใหญ่ก็เป็นเนื้อสัตว์ที่รับประทานกันเข้าไปเสียส่วนใหญ่...และอาหารส่วนใหญ่ปนเปื้อนสารพิษมากมาย..จนเราไม่รู้ว่าอันไหนดีอันไหนไม่ดี.....ทางเลือกก็ไม่ค่อยมีส่วนใหญ่กินอาหารถุงเพราะประหยัดและรวดเร็ว....

อรัมพบทมามาก....ก็อยากแนะนำ...ให้นำบทสวดมนต์...”พระคาถามหาจักรพรรดิ”  บทนี้หลวงตาม้าบอกว่าช่วยให้อาหารที่เป็นพิษสลายไปได้...และเป็นการช่วยปรับภพภูมิเหล่าวิญญาณสัตว์ที่เรากำลังจะกิน....ให้เขาไปสู่สุคติได้อีกด้วย

วิญญาณที่มากับเนื้อสัตว์...เมื่อ เขาได้บุญเขาก็จะทำให้เราสุขภาพดี....ขับถ่ายง่าย...ของอย่างนี้ต้องลองเอง.....ซึ่งบทนี้เข้าไปค้นหา  ที่ google แล้วพิมพ์คำว่า  “วัดถ้ำเมื่องนะ”   ที่วัดนี้เขาแจกบทสวดมนต์ฟรี...ให้เราเขียนไปขอเขาได้...หรือทิ้งที่อยู่ให้เขา....เขาก็จะจัดส่งมาให้เราเอง....เขาไปดูที่ฟอร์รั่ม จะมีหัวข้อให้เราฝากที่อยู่และให้เขาจัดส่งหนังสือฟรีมาให้ และจะมีพระเครื่องให้ฟรีด้วย...นำมาสวดกันมากๆ.....จะได้ช่วยทั้งตัวเอง....และผู้อื่นด้วย....ขอขอบคุณที่แวะมา

บทความเพิ่มเติม
ประโยชน์ของการกินน้อย
วิธีทำให้หายขาดจากการปวดประจำเดือน
คุณเกิดมาเพื่อจะตาย  จริงหรือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มาคุณกัน