วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

วิธีทำให้หายขาดจากการปวดประจำเดือน



วิธีทำให้หายขาดจากการปวดประจำเดือน

วิธีทำให้หายขาดจากการปวดประจำเดือน อันนี้เป็นเรื่องจริงที่เคยประสบกับตัวเอง  หลังจากไปปฏิบัติธรรมที่วัดอัพวัน จังหวัดสิงห์บุรี วันที่ 16 พฤษภาคม 2556 ปฏิบัติ 7 วัน  อยากบอกว่าถ้าใครอยากฝึกความอดทนอดกลั้น ฝึกในเรื่องของการกระทบของอารมณ์ ว่าเราสามารถรับมืออยู่หรือเปล่า  เวลาโกรธมันหายหรือเปล่า ขอแนะนำวัดนี้เลย  แล้วคุณจะพบอะไรดีๆ

แล้วมันเกี่ยวอะไรกับหายปวดประจำเดือน   เกี่ยวซิหลวงพ่อจรัญท่านบอกว่า เดินจงกลมทำให้หายปวดประจำเดือน โอ้มายกอด! จริงหรือเนี่ย  หายก็ดีซิ เพราะว่าเรา มีอาการปวดประจำเดือน ตั้งแต่จำความได้ ไม่มีครั้งใหนที่เราไม่ปวดประจำเดือน  เมื่อเป็นประจำเดือนครั้งใด ฉันมักจะอวก อาหารที่กินเข้าไป มันนำมาออกทางปากจนหมดใส้หมดพุง ตามด้วยอาการปวดศรีษะอย่างรุนแรง  เป็นอยู่อย่างนี้จนกว่าจะข้ามวัน  หรืออวกนำอาหารออกมาจึงจะทุเลา และก็เริ่มมีอาการตัวร้อนและก็เริ่มป่วย แต่พอข้ามวันอาการหายไปหมด 

หลังจากไปปฏิบัติธรรมที่วัดอัพวัน จังหวัดสิงห์บุรี  ปรากฏว่า  เริ่มแรกก็ไม่ได้คิดอะไร ในช่วงที่เราไปปฏิบัตินั้น เราเป็นประจำเดือนพอดี  แต่ปรากฏว่า  อาการอวกจนหมดใส้หมดพุงไม่ปรากฏ  คงเหลือแต่อาการปวดหัวแต่ไม่มาก พอเข้าสมาธิก็สามารถระงับความปวด ได้  ก็ผ่านมาได้  7  วัน  เริ่มแรกก็ไม่ได้หายขาด  แต่อาการลดน้อยลง แต่ก็ยังเป็นอยู่ 

หลังจากกลับมาที่พัก ก็ได้นำธรรมะจากวัดอัพวัน จ.สิงห์บุรี  นำมาปฏิบัติ เกือบทุกวัน  เดินจงกลม แล้ว ก็นั่งสมาธิมาตลอดเลื่อยๆ  วันไหนไม่ได้ทำก็จะรู้สึกเหมือนชีวิตขาดอะไรไป

เมื่อเดือนสิงหาคม 2556 ปรากฏว่า  อาการปวดประจำเดือนที่เป็นไม่มีเลย อาการปวดหัวก็ไม่ปรากฏ  อาการปวดท้องก็ไม่ปรากฏ อาการอวกก็ไม่ปรากฏ เหลือไว้แต่อาการปวดหน้าอก  โอ้พระเจ้าจอร์สมันยอดมาก  ต้องขอขอบพระคุณหลวงพ่อเป็นอย่างสูง ของคุณสถานที่ปฏิบัติธรรมวัดอัพวัน จังหวัดสิงห์บุรีด้วย.......หากไม่ไปก็ไม่มีวันนี้  อาการทรมานจากการปวดประจำเดือน มากกว่า 30 ปี  ได้หายเป็นไปจากเราได้อย่างอัศจรรย์จริงๆ........  ใครที่เป็นแบบข้าพเจ้า ลองดูนะค่ะ  ได้ผลแท้แน่นอน.....ทั้งได้บุญด้วย....ขอจบไว้แต่เพียงเท่านี้.....

บางครั้งอาการต่างๆ  ที่เกิดกับเราที่หาสาเหตุไม่ได้  ก็เป็นผลมาจากกรรมเก่า...

ใครมีอะไรเด็ดๆ แก้ปวดประจำเดือน ก็มาโพสทิ้งไว้ให้คนปวดประจำไว้ได้อ่านกันนะค่ะ จะได้ช่วยคนปวดประจำเดือนได้หายกัน  เพราะแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน  ปฏิบัติเหมือนกันอาจไม่ได้ผลเหมือนกันก็ได้  อันนี้แล้วแต่บุญแต่กรรมของตน... ขอเชิญทุกท่านเลยนะค่ะ.....ขอบคุณสำหรับผู้อ่านทุกคนค่ะ.....

บทความเพิ่มเติม
วิธีทำให้ขับถ่ายง่าย
คนประเภทใดที่ไม่ควรคบ
อัศจรรย์แห่งการบูชา 3 พระอรหัตผล แห่งโชคลาภ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มาคุณกัน