วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2556

วิธีทำตัวเองให้มีเสน่ห์


เสน่ห์

วิธีทำตัวเองให้มีเสน่ห์  บางคนก็หาวิธีสารพัดมาทำตัวเองให้ดูดี ทุกวันนี้มีร้านเสริมสวยพุดขึ้นเหมือนดอกเห็ด เพียงเพื่อต้องสนองตัณหากิเลส และความอยากดีอยากสวยของตนเอง อยากให้ผู้อื่นสนใจ ก็ต้องทำให้ตนเองสวย หล่อสารพัด

บางคนหาเงินยังไม่ได้ต้องขอพ่อขอแม่  นำเงินที่ได้เข้าร้านเสริมสวยหมดเงินไปหลายแสน แถมบางรายก็ไม่ได้เป็นอย่างที่ตั้งใจไว้ บางคนทำหน้า หน้ากับเอียงไปข้างหนึ่ง นอกจากเป็นกรรมที่ทำตนเองให้ลำบากแล้ว ยังทำให้เสียเงินเสียทองไปโดยเปล่าประโยชน์

บางคนก็กลัวแฟนไม่รัก ก็สรรหาสารพัดเครื่องสำอาง เข้าร้านเสริมสวยเป็นว่าเล่น เพื่อทำตนเองให้ดูดีดูสวย ให้มัดใจสามี แต่หารู้ไม่ว่า  สิ่งเหล่านี้เป็นของมายา  การกระทำที่ดี  ความคิดที่ดี  การพูดที่ดีต่างหากที่จะยึดคนหนึ่งคนให้อยู่กับเราได้นานแสนนาน

เรามัวแต่วิ่งหาสิ่งของภายนอก แต่มองไม่เห็นของที่อยู่ภายใน  แต่หารู้ไม่ว่ามีวิธีที่จะทำให้ตัวเองมีเสน่ห์  โดยไม่เสียเงิน เสียทองไปซื้อ ไปหามาให้ต้องลำบากกายเลย  สำหรับใครที่พกสี่สิ่งนี้เป็นประจำ  ไม่จำเป็นว่าต้องสวย ต้องหล่อ เราก็มีเสน่ห์ได้  ดูอย่างตุ๊กกี้  เขาไม่สวยแต่ก็มีวิธีทำตัวเองให้มีเสน่ห์ได้  และต่อไปนี้คือวิธีทำตัวเองให้มีเสน่ห์ 4 อย่างดังนี้

1.ไม่พูดปด

2.ไม่พูดคำหยาบ

3ไม่พูดส่อเสียด

4.ไม่พูดเพ้อเจ้อเหลวไหล

ใครก็ตามมีสี่สิ่งนี้พกไว้แล้วละก็  รวมตั้งชาตินี้ชาติหน้าก็จะกลายเป็นคนที่มีเสน่ห์ มีแต่คนรักคนชอบ  วิธีทำตัวเองให้มีเสน่ห์  4 อย่างนี้ท่องไว้เลยว่าทำให้คนกลายเป็นคน  ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหนพกมันไว้ ถือเป็นคติประจำใจ มีแต่จะทำให้ชีวิตเรารุ่งเรือง.....

บทความเพิ่มเติม
3 เคล็ดลับทำให้แฟนรัก
ดับไฟไหม้บนหัว กับ รู้อริยสัจสี่ เลือกอะไรก่อน
วิธีการมองบุคคลให้เป็น Dharma
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มาคุณกัน