วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2556

10 เคล็ดลับทำให้แฟนรัก

3 เคล็ดลับทำให้แฟนรัก


การรักกันมันง่าย  แต่จะทำอย่างไรให้รักของเรายืนยาวอันนี้ไม่ง่ายเลย...
1.หมอบกราบเท้าแฟนของตนเอง
ตั้งแต่ในอดีตกาล ต่างใช้วิธีนี้ต่อกัน เพื่อเป็นการนอบน้อมต่อกัน ผู้หญิงที่มีกริยาอ่อนน้อมถ่อมตนเกิดชาติใหม่จะเป็นคนที่สวยงาม  แต่ถ้าคุณไม่กล้าทำ ฉันขอแนะนำคือ ตอนก่อนนอนให้กราบหมอนโดยคิดว่าได้กราบเขา การที่เรากราบแบบใช้จินตนาการ สารที่ส่งออกไปจากใจเรานั้นจะไปกระทบได้ที่ใจเขาแบบไม่รู้ตัว แล้วจะทำให้ความสัมพันธภาพของคุณและเขาดีขึ้น ไม่เชื่อลองทำดูนะค่ะ ทำทุกวันอย่าหยุด

2. การใช้พลังคิดบวกช่วย อย่างเช่น พูดว่า แฟนฉันรักฉันมากๆ  แฟนฉันรักฉันหลงฉัน แล้วจิตนาการให้เห็นภาพว่าเขากอดเรารักเรา ให้ของขวัญเรา หรืออะไรก็ได้ ที่เป็นในทางบวก เมื่อเราพล่ำบ่นแบบนี้ทุกวันๆ  พลังของความคิด พลังของจินตนาการจะส่งสาร หรือพลังงานจากตัวคุณจะส่งไปหาเขาโดยอัตโนมัติ ลองสังเกตพฤติกรรมเขาดูนะค่ะว่าเปลี่ยนแปลงอย่างไร แต่ไม่ใช่ว่าทำวันเดียวเขาจะเปลี่ยนไปนะ อันนี้ต้องอาศัยการทำบ่อยๆ  ไม่ใช่ว่าทำวันเดียว แล้วหยุด แล้วมาทำใหม่ อย่างนี้ทำกี่ชาติก็ไม่ได้ผล   เมื่อเราทำไปเลื่อยให้ลองสังเกตว่าเขาเปลี่ยนแปลงจริงๆ หรือเปล่า ....

3.เปลี่ยนพฤติกรรมที่คิดลบออกจากสมองของคุณไปให้หมด ให้ความคิดบวกเข้ามาแทน หากบางครั้งยังคิดลบอยู่ให้คิดฝืนคิดบวกให้ได้ วิธีการก็คือ  หายใจเข้า หายใจออกลึกๆ เมื่อความคิดลบมันแทรกเข้ามาในสมองของคุณ.....อย่างเช่นความคิดลบที่ต้องเปลี่ยน  
ทำไมกลับบ้านช้า                  เปลี่ยน    เขากลับบ้านเร็วทุกวันเลย
ทำไมเขาไม่บอกรักเรา                          เปลี่ยน    เขาบอกรักเราทุกวันเลย
เขาต้องแอบไปมีแฟนใหม่   เปลี่ยน    เขาเป็นคนที่ซื่อสัตว์กับฉัน

ถึงแม้จะไม่เป็นไปตามที่คุณคิดในทันทีแต่ เมื่อคุณคิดแบบนี้จะมีสารส่งถึงเขาให้เขามีจิตสำนึกดีเขาจะระลึกถึงคุณเสมอเมื่อเวลาเขาจะทำผิด เขาจะกลับคิดได้ และจะฝึกให้คุณเป็นคนคิดบวกเสมอ  การที่เรามัวแต่พูดจากระทบกระแทกใส่กัน...จะเป็นสาเหตุให้อีกฝ่ายเบื่อหน่าย....ทำให้ทุกวันจงเป็นวันที่แสนดี....สวยงาม....

5.ทำดีต่อกันในทุกๆ โอกาส แล้วชีวิตคุณจะราบรื่น.....

6. พูดให้น้อยลง  ฟังให้มากขึ้น ธรรมชาติของมนุษย์ต้องการคนดูแล และเอาใจใส่  อย่าให้เขาดูแลแต่เราฝ่ายเดียว  เราต้องดูแล  และเป็นผู้ให้อยู่เสมอ....เช่น  ให้ความรัก  ให้ของขวัญ ทำอะไรก็ได้ให้เขามีความสุข บีบนวด.....

7. หันหน้าเข้าวัดบ้าง.....การเรียนรู้ธรรมะ...จะทำให้คุณเข้าใจธรรมชาติคน......แล้วคุณจะนำธรรมะมาแก้ไขปัญหา ทำให้รักของคุณยืนยาว

8. ฝึกเป็นคนที่มีความอดทนอกกลั้น  ต่อการยั่วยุ ของแฟนคุณ....แล้วชีวิตคุณจะราบรื่น

9.ฝึกพูดจาให้อ่อนหวาน พูดอะไรก็ให้ถนอมน้ำใจกัน

10. ยึดถือศีล 5 ไว้  ไม่ว่าเรื่องอะไรคุณจะกลายเป็นคนที่สบายกับทุกเรื่อง

บทความเพิ่มเติม
สิ่งที่ทำให้โหวงเฮ้งไม่ดี
วิธีทำตัวเองให้มีเสน่ห์
วิธีมองพระในแง่ดี
 
 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มาคุณกัน