วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เพื่อนแท้ที่พึ่งพาได้


เด็กจูงมือกัน
เวลาอธิษฐานจิต ก็ควรจะเพิ่มว่า  ขอให้ได้พบแต่เพื่อนแท้ที่พึ่งพาได้ พบเจอแต่บัณฑิต  พบเจอแต่กัลยาณมิตร ทุกเมื่อ  มีบทความหนึ่งใน เฟสบุ๊ค เขาบอกว่า เพื่อนแท้ที่พึ่งพาได้ ก็เลยไปอ่าน ปรากฏว่า กัลยาณมิตรที่ดี นั่นคือ มรรคมีองค์แปด ก็เลยอ่าดูและทำความเข้าใจก็เลยมาบอกต่อ.... 

ถ้าเรามีไว้รับรองว่าไม่ตกทุกข์ได้อยากเป็นแน่นอน  พระพุทธเจ้าท่านก็แนะนำและบอกว่า มรรคมีองค์แปดนี้แหละ ใครผู้ใดประพฤติปฏิบัตตามซึ่งมรรคมีองค์แปลแล้วไซร้  ขึ้นชื่อว่า  มีกัลยาณมิตรที่ดี  มีเพื่อนแท้ที่พึ่งพาได้ มีมิตรแท้คอยอยู่เคียงข้าง คอยช่วยเหลือเราทุกด้าน  คอยให้กำลังใจเราเมื่อตกทุกข์ได้อยาก

ถ้าผู้ใดยึดมรรคมีองค์แปดเป็นที่พึ่งก็จะพึ่งไห้ในยามยากลำบาก  ทั้งยังทำให้คุณพ้นทุกข์ได้ ทำให้มีสุขได้  ทำให้ปัญหาเบาบางลงได้  ทำให้ชีวิตเราดีขึ้นทุกอย่างก้าวของชีวิต  แถมมีมรรคมีองค์แปดเป็นเพื่อนแท้ที่พึ่งพาได้ แล้วละก็  คุณจะไม่โดนหลอกอีกต่อไป...ใครเข้ามาใกล้ดีหรือไม่ดีเราย่อมรู้ได้ด้วยการพกมรรค์มีองค์แปดเป็นเพื่อนแท้....

หากคุณมีมรรคมีองค์แปดเป็นเพื่อนแท้  ความหวังของคุณในเรื่องต่างๆ  ก็จะมาเร็วขึ้น  ตายไปก็ไปโลกสวรรค์  หากคุณไม่ไปนิพพานเสียก่อน

หากใครยังไม่รู้ว่ามรรคมีองค์แปดคืออะไร  หาอ่านได้ตามอินเตอร์เน็ตรับรอง เพื่อนแท้  เพื่อนที่จะอยู่คู่กับคุณไปจนตาย และตามส่งไปทุกภพทุกชาติ  จะปรากฏตัวมาให้คุณเห็นเต็มจอคอมเลยทีเดียวเชียว....

อย่าลืมหามาอ่านกันนะค่ะ.....จะได้มีเพื่อนแท้ที่พึ่งพาได้ ไว้คอยอยู่ข้างกายและเรียนรู้ ข้อดีของการคิดบวกตลอดเวลา และฝึกคิดบวกในด้านความมั่งคั่งและความอุดมสมบูรณ์พูนสุขกันด้วยนะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มาคุณกัน