วันเสาร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2556

การเลี้ยงลูก ให้ดีหรือต้องการให้ลูกเป็นอัจฉริยะ กำหนดโดยพ่อแม่


การเลี้ยงลูกระหว่างตัั้งครรภ์
ภาพแม่ลูก
การเลี้ยงลูก ไม่ว่าคุณจะเลี้ยงลูกให้ฉลาด หรือโง่ ก็กำหนดได้ที่ตัวของคุณ...เมื่อมนุษย์ได้มีการคนพบความลับอันยิ่งใหญ่ว่า “ความคิดมีแรงดึงดูด” คิดสิ่งใดย่อมได้อย่างนั้น ความคิดลบดึงดูดความคิดลบ  ความคิดบวกดึงดูดความคิดบวก ถ้าคิดบวก พลังแห่งบวกในเซลล์คนคิดบวกจะส่งผ่านไปกระตุ้นให้เกิดพลังบวกขึ้นในเซลล์ของคนอื่นๆ รอบข้าง และสะท้อนกลับออกทางทวารหกในที่สุด

ภาพแห่งความสุข
ภาพพ่อแม่ลูก


การเลี้ยงลูก หรือ การที่เด็กคนหนึ่งจะเติมโตขึ้นมามีลักษณะอย่างไร กำหนดได้โดยพ่อและแม่ และคนใกล้ชิดที่เลี้ยงดู ถ้าเขาเติบโตขึ้นมาเป็นคนไม่ดี บอกได้เลยว่าลักษณะนี้ถูกวางโปรแกรมมาจากพ่อแม่หรือคนใกล้ชิด แต่บางครั้งมนุษย์นั้นย่อมคิดเข้าข้างตนเอง พรรณนาว่าตนเองเป็นคนดีมากมายกายกอง แต่มาพรรณนารำพึงรำพันว่าลูกไม่ดีแบบนั้นแบบนั้น แท้จริงแล้วเกิดจากตนเอง


เพราะความคิดลบ เวลาทำความผิดจึงมักจะโยนความผิดให้ผู้อื่นเพราะลบในตัวมากพออยู่แล้ว ส่วนคนคิดบวก เมื่อทำผิดจะยอมรับว่าตัวเองผิด เพราะส่วนบวกในตัวเขาดึงดูดส่วนลบที่ผิดพลาดเข้ามา และนำมาวิเคราะห์หาต้นเหตุแห่งความผิดพลาดนั้น คนคิดบวกจึงจะประสบความสำเร็จในที่สุด ส่วนคนคิดลบยากจะประสบความสำเร็จ


คุณคงเคยได้ยินคำว่า ให้เกียรติคนอื่น คนอื่นก็จะให้เกียรติเรา คุณบอกรักโลก โลกก็จะบอกรักคุณ เหมือนกับปลูกมะละกอ ย่อมได้ผลเป็นมะละกอเสมอ ถ้าคุณเข้าใจกฎของธรรมชาติข้อนี้ คุณจะคาดหมายได้ถึงสิ่งที่จะเกิดได้เลยว่าผลมะละกอไม่ได้เป็นผลมะม่วงแน่นอน 















คำที่เรากล่าวซ้ำๆ ในระหว่างตั้งครรภ์ ไม่ว่าจะเป็นความคิดลบหรือความคิดบวก เด็กที่อยู่ในครรภ์มารดา สามารถรับรู้ได้ และเริ่มเรียนรู้ตั้งแต่ยังตั้งครรภ์ หากคุณศึกษาวิชาภาษาอังกฤษในขณะที่เราตั้งครรภ์อยู่  เด็กเกิดมาจะสามารถเรียนรู้ภาษาได้ดีกว่าเด็กที่ไม่เคยมีพ่อแม่สอนในระหว่างตั้งครรภ์  ในการเลี้ยงลูก ให้ดีหรือต้องการให้ลูกเป็นอัจฉริยะ  กำหนดโดยพ่อแม่....คุณต้องวางโปรแกรมไว้ในระหว่างตั้งครรภ์ เพื่อการเลี้ยงลูก ของคุณให้ออกมาเป็นเด็กฉลาด....ก็ต้องเริ่มต้นตั้งแต่ยังตั้งครรภ์....เมื่อเรียนรู้เการเลี้ยงลูกแล้ว ก็มาเรียนรู้การขอขมาพ่อแม่  และ การเติมรักให้โลกด้วย และการเติมรักให้ตนเอง
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มาคุณกัน