วันศุกร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2556

วิธีเติมรักให้โลก


 
มาร่วมมือกันเติมรักให้โลก.. เมื่อมีการค้นพบความคิดมีพลังดึงดูด ไม่ว่าคุณจะคิดบวกหรือคิดลบ คุณก็ได้รับแบบที่คุณคิด ตามกฎแห่งการดึงดูด แล้วความคิดมีแรงดึงดูด คุณให้สิ่งใดย่อมได้สิ่งนั้นกลับมา เรามาร่วมมือกันเป็นจุดเล็กๆเติมรักให้โลก 

เพื่อโลก เพื่อเรา เพื่อลูกหลานของเรา เพื่อให้ผู้อื่นมีความสุข แล้วโลกภายนอกจะสะท้อนมาหาคุณมากเท่าที่คุณส่งมันออกไป

มาเติมต้นส่งกันเลย
หายใจเข้าออกลึกๆ เพื่อกำจัดสิ่งที่เป็นลบออกไป ให้ใจเราว่างเปล่า  หงายมือของคุณดูสิ แล้วจดจ่อจิตใจไปที่ลิ้นปี่ตรงทรวงอก แล้วใช้จินตนาการเพ่งไปที่หน้าอกตรงลิ้นปี่ แล้วก็คิดให้ส่งมาที่มือ อาการที่มือจะมีพลังบางอย่างลักษณะเหมือนมีความร้อน คลื่นที่ส่งออกจากมือเรานี้แหละ เชื่อมต่อไปยังบุคคลทั้งหลายในโลก

คุณอยากให้โลกเป็นแบบไหนจงส่งแบบนั้นออกไป
จงมองเห็นคนไทยรักกัน จงมองเห็นประเทศมีแต่ความร่มเย็น จงมองเห็นแต่รอยยิ้ม จงมองเห็นคนมีแต่ศีลธรรม  มองเห็นแต่การปฏิบัติธรรม มองเห็นคนใส่ชุดขาวเพื่อปฏิบัติธรรม มองเห็นการนั่งสมาธิ มองเห็นการเดินจงกลม มองเห็นฝึกสติ เห็นบ้านเมืองนี้มีแต่ความร่มเย็น แล้วเริ่มขยายไปจนเต็มโลก

จงส่งความรักให้พวกเขาเหล่านั้นด้วยการมุ่งความคิดของคุณทั้งหมดไปที่ ความสนุกสนานร่าเริงเบิกบานใจ เห็นคนจับมือ กอดกัน แบ่งปัน ให้ความเมตรตาส่งสาร คิดถึงอาหารที่อุดมสมบูรณ์เต็มไปด้วยพืชพรรณนาพรรณ แม่น้ำใส ปลาว่ายน้ำในแม่น้ำอย่างเริงร่า มีความสุข ป่าไม้อุดมสมบูรณ์ ป่าไม้บานเต็มโลก เสียงสัตว์นานาชนิดร้องเพลงและขับขานยามแสงตะวันส่งแสงยามเช้า

จงใช้เวลาของคุณเพื่อเติมความรักให้โลกและมุ่งความคิดถึงแต่ความกินดีอยู่ที่ดี สันติภาพ และความอุดมสมบูรณ์ไปสู่ผู้ที่ได้รับผลกระทบ ในเหตุการณ์ร้ายๆ ในโลก

จงใช้เวลาของคุณเติมรักให้โลก โดยการเห็นต้นไม้บานเต็มโลก เห็นคนปลูกต้นไม้ทั่วโลก เห็นน้ำใสไหลเย็บอาบชุ่มไปถึงหัวใจของคุณ และเห็นบุคคลอื่นๆ คิดเหมือนคุณ เพราะความคิดของคุณจะไปเชื่อมโยงถึงอีกคนและจะเชื่อมโยงไปอย่างนี้ไม่สิ้นสุด

หากทุกคนส่งมอบความรักแบบนี้ให้คนทั้งโลกเมื่อนั้นส่งดีๆ ทั้งหลายที่คุณต้องการก็จะเกิดกับคุณ สิ่งที่ดีๆ ทั้งหลายก็จะเกิดกับคุณ คุณต้องเติมรักให้โลกด้วยความรู้สึกที่จริงจังให้ได้มากที่สุดจะเป็นไปได้ ทำมันทุกวัน หรือในตอนเช้าเมื่อตื่นขึ้น

ความคิดในแง่ร้ายของคนหนึ่ง ส่งไปยังอีกคน ส่งแบบนี้ไปเรื่อยๆ ผลที่เกิดจะทำให้ความคิดร้ายนั้นขยายใหญ่โตมากขึ้น ผลร้ายนั้นก็ตกอยู่กับผู้ส่งความคิดนั้นออกไป หากเราเจอเหตุการณ์นี้ ให้เราหยุดส่งต่อ ให้เราหยุดด้วยเติมความรักไปแทน เรื่องสถานการณ์โลกทุกวันนี้ อย่าคิดว่าคุณนั้นไม่อำนาจใดๆ ในการส่งคลื่นแห่งความรัก คุณมีสิทธิ และสิทธิเป็นของคุณ...หลังจากเติมรักให้โลกแล้วส่งรักให้ลูก และพ่อแม่ด้วยนะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มาคุณกัน