วันอังคารที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557

การทำเสน่ห์มีจริงไหม


การทำเสน่ห์มีจริง แต่ขอแนะนำว่าไม่ควรทำเพราะนอกจากจะเป็นโทษต่อตัวเราเองแล้ว ยังเป็นโทษต่อตัวผู้ถูกทำอีกด้วย อย่าบังคับใครให้มารักเรา เพราะบางครั้งกรรมของแต่ละบุคคลไม่เหมือนกัน บางคนผูกดวงผูกโชควาสนามาน้อย อย่างเช่น เมื่ออดีตชาติเคยช่วยเหลือกันมาจึงได้เกิดมาคู่กัน ยกตัวอย่าง เมื่อชาติที่แล้วมีชาย 2 คนเห็นหญิงตายข้างถนน ชายคนที่หนึ่งเห็นแล้วสงสารจึงถอดเสื้อออกคุมให้แล้วเดินจากไป ส่วนคนที่สองเมื่อเห็นแล้วจึงเปิดเสื้อคุมดู เมื่อเห็นเป็นศพจึงช่วยเหลือคือ จัดการฝังศพให้เรียบร้อย

เมื่อเกิดมาชาติปัจจุบันปรากฏว่า ทั้งชายถอดเสื้อคุมให้  และชายฝังศพให้ ก็มาเจอหญิงคนเดียวกัน ชายถอดเสื้อคุมให้ก็ตกลงจะแต่งงานกัน แต่พอถึงวันแต่ หญิงที่นอนตายกลับเลือกแต่งงานกับชายฝังศพให้  เพราะอะไร ก็เพราะว่า ชายฝังศพเขาออกแรงมากกว่า ช่วยเหลือกันมากกว่าจึงได้ครองคู่กันยาวนาน หรือ เรียกได้ว่าความช่วยเหลือกันเมื่อชาติก่อนเป็นเครื่องผูกกันไว้ให้มากันให้มาชดใช้กัน

ฉะนั้นเรื่องของความรัก เมื่อเราทุกข์จากความรัก เขารักเราก่อนแล้วเปลี่ยนใจไปหาคนอื่น ก็ให้ถือเสียว่าเรากับเขาผูกกันมาน้อย หรือร่วมบุญกันมาน้อยนั่นเอง จงทำความเข้าใจเรื่องของกฎแห่งกรรม กฎแห่งการกระทำ ยิ่งรักก็ยิ่งทุกข์ ยิ่งเราห่างจากรักได้เราก็จะไม่ทุกข์ แม้แต่พระพุทธเจ้าพระองค์เองก็ทรงละจากรัก เพื่อให้ตนเองพ้นจากทุกข์และแนะนำผู้อื่นให้ออกจากทุกข์ด้วย....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มาคุณกัน