วันอังคารที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ทำอย่างไรถึงจะเกิดเป็นคนสวย

เป็นคนสวยทำอย่างไร
รูปภาพสาวสวย
สาวสวย

ทำอย่างไรถึงจะเกิดมาเป็นคนสวย  ถ้าในสมัยนี้คนที่ไม่สวยก็ไปทำหน้าใหม่ให้สวยได้ตามต้องการ ขอให้มีเงินเราก็สวยได้..จะทำให้ดำเป็นขาว  ก็ทำได้.....แล้วถ้าไม่มีเงินละจะทำอย่างไร...ก็ขอบอกว่าไม่ต้องทำอะไรทั้งสิ้นปล่อยมันไปมันเป็นเรื่องของกรรมเก่า...ที่เราทำไว้ในชาติปางก่อนให้ผล...ให้เราเป็นเราอยู่ทุกวันนี้.....



ที่นี้เมื่อชาตินี้เราเกิดมาหน้าตาไม่สวย...การงานไม่ดี...แถมยังยากจนอีก.....ชาตินี้ก็ให้คิดเสียว่าเราเกิดมาเป็นมนุษย์ดีกว่าเป็นสัตว์เดรัชฉาน...เพราะเราสามารถเริ่มทำกรรมใหม่ได้...ให้ชีวิตชาติหน้าเป็นชาติที่ดีที่สุด...สวยสุด...รวยสุด....เป็นอย่างที่เราต้องการ....ถ้าหากคุณเกิดเป็นสัตว์เดรัชฉาน.  เพราะสัตว์เดรัชฉานกำลังใช้กรรมของตนเองที่ตนเองได้ก่อไว้อยู่....หากพ้นจากกรรมเดรัชฉานก็จะมาเกิดเป็นคนอีกที.....



ฉะนั้นเราโชคดีแล้วที่เกิดมาเป็นคน....จะได้เริ่มต้นทำความดี....สำหรับคำถามที่ว่าจะทำอย่างไรถึงจะเกิดเป็นคนสวยนั้น พระท่านว่า ให้เรารักษาศีล 5 ไปจนตลอดชีวิต พร้อมกับ กรรมบถ 10 ให้ครบ  พระท่านบอกว่าจะทำให้เราเกิดมาเป็นคนสวยในชาติหน้า  และรวมทั้งชาตินี้จะทำให้เรามีความสุขทั้งชาตินี้และชาติหน้า...ความสมหวังหรือสิ่งที่เราปรารถนาอะไรก็ย่อมจะสำเร็จได้โดยง่าย...ไปที่ไหนก็จะมีแต่คนรัก  ไปที่ไหนใครก็ชอบ.....


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มาคุณกัน