วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2556

การขอบคุณน้ำ เพื่อให้เราได้รู้คุณค่าของน้ำ

ประโยชน์ของน้ำ
ภาพน้ำ
ภาพน้ำ
รูปน้ำ
"70 เปอร์เซ็นต์ ของร่างกายคนเราประกอบด้วยน้ำ"

จากข้อความข้างต้น น่าจะทำให้เราเห็นความสำคัญของน้ำเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากส่วนต่าง ๆ ของร่างกายมีน้ำหล่อเลี้ยงอยู่ทุกหนแห่ง


การขอบคุณน้ำก็เท่ากับขอบคุณตัวเองเพราะร่างกายประกอบไปด้วยน้ำ ไม่ว่าน้ำเลือด น้ำเหลือ น้ำมูก น้ำลาย ฯ  ถ้าคุณพูดไม่ดีกับน้ำ ธาตุน้ำในร่างกายของคุณก็แปรปรวนไปตามสภาพจิตใจ เซลล์ทุกเซลล์ในร่างกายเราสามารถรับรู้ความรู้สึกที่เราส่งผ่านไป  มีการวิจัย ว่าถ้าเราพูดไม่ดีกับสิ่งใดสิ่งนั้นก็จะแตกหักเสียหาย ถ้าเข้าใจในกฏแห่งการดึงดูดคุณจะรู้ว่าให้สิ่งใดกับผู้อื่นย่อมได้สิ่งนั้นกับมา  ให้ลบก็ได้ลบ  ให้บวกย่อมได้บวกกับ เหมือนกับร่างกายเราเขาสามารถรับรู้ และการขอบคุณเป็นการสำนึกรู้คุณค่า จงขอบคุณให้เป็นกิจลักษณะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มาคุณกัน