วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2556

วิธีคิดบวก พลังจิตของคุณ



วิธีคิดบวก


พลังจิตของคุณ

ฉันเข้มแข็งและมีพลัง
ฉันส่งคุณได้ พลังจิตของฉันเหนือคุณ
คุณยอมฉันแล้ว คุณตกลงตามนั้นแล้ว
คุณอ่อนกำลังลง แต่ฉันมีอำนาจเหนือคุณ
ฉันสามารถรับรู้เสียงจากภายในได้
ฉันมีความพิเศษทางการรู้จากภายใน
ฉันรับรู้กระแสจากภายในใจ

จิตของฉันมีพลังจิตของฉันมีพลังเพิ่มขึ้นๆ จิตของฉันมีพลังเพิ่มมากขึ้นๆ จิตของฉันมีพลังเพิ่มมากขึ้นแล้ว จิตของฉันเก็บพลังอันมหาศาลนี้ไว้ในจิตใต้สำนึกของฉันแล้ว หากมีสิ่งชั่วร้ายใดๆ หรือสิ่งที่จะเป็นอันตรายหรือสิ่งที่ไม่เหมาะสมเกิดขึ้นแก่ตัวฉัน พลังจิตใต้สำนึกของฉันจะสามารถป้องกันและขจัดออกไปได้ทันที

จงเชื่อว่าจิตมีพลังอำนาจ และเชื่อว่าความคิดด้านบวกนั้นก่อให้เกิดพลังอำนาจในทางบวก ที่จะดึงดูดสิ่งดีๆ เข้ามาหาคุณตามที่ปรารถนา

บทความเกี่ยวกับการคิดบวก
วิธีคิดบวก และการขอบคุณ ตัวเอง
วิธีคิดบวก และ ขอบคุณ สิ่งที่อยากให้เกิดขึ้นในอนาคต
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มาคุณกัน