วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2556

การคิดบวกเกี่ยวกับตัวเอง


ภาพคิดบวก


การฝึกการคิดบวกเกี่ยวกับตน ใช้คำพูดเหล่านี้เพื่อกระตุ้นเตือนใจตนเองเพื่อให้ตัวเองมีแต่ความคิดบวกอยู่เสมอ
·        ขอบคุณที่ฉันมีอารมณ์ขันสุดยอด

·        ขอบคุณที่ฉันฉลาดและนึกถึงใจผู้อื่น

·        ขอบคุณที่ฉันมีทัศนคติในการมองโลกที่ไม่เหมือนใคร

·        ขอบคุณที่ฉันเป็นคนไหวพริบและทำให้ทุกคนสนุกเมื่อได้อยู่ใกล้

·        ขอบคุณที่ฉันเป็นนักฟังที่ดี

·        ขอบคุณที่ฉันเป็นเพื่อนที่ซื่อสัตย์และยืนหยุดเพื่อเพื่อนเสมอ

·        ขอบคุณอารมณ์ขัน

·        ขอบคุณความฉลาด

·        ขอบคุณความเป็นนักกีฬา

·        ขอบคุณรสนิยมทางแฟชั่น

·        ขอบคุณงานอดิเรก

·        ขอบคุณที่ฉันสนใจงานด้านอาสาสมัคร

·        ขอบคุณรสนิยมทางดนตรี

·        ขอบคุณภาพยนตร์ที่โปรดปราน         

·        ขอบคุณที่ฉันสร้างความศรัทธา  ความมั่นคง และเชื่อมั่นในตัวเองเสมอ

·        ขอบคุณที่ฉันมีความสุขเพราะฉันสร้างความสุขของตนเองให้เป็นจริง

·        ขอบคุณที่ฉันได้รับความรัก ความเมตตา ในทุกหนทุกแห่งที่ฉันไป

·        ขอบคุณที่ฉันมีความคิดและมีความเข้าใจชีวิตของฉันและชีวิตของผู้อื่นดีขึ้นแล้ว

·        ขอบคุณที่ฉันรักความรู้ ฉันตั้งใจที่จะแสวงหาความรู้โดยไม่หยุดตลอดชีวิต

·        ขอบคุณที่ฉันเรียนรู้ทุกสิ่งได้เร็ว และมีความสามารถตามสิ่งที่เรียนรู้ได้และดีกว่า

·        ขอบคุณที่ฉันมีสุขภาพทั้งจิตและร่ายกายดีอยู่เสมอ

·        ขอบคุณที่ฉันมีภูมิคุ้มกันต้านทานโรคดี และดีขึ้นอยู่เสมอ

·        ขอบคุณที่ฉันมีร่างกายที่แข็งแรง มีพละกำลังวังชาดีอยู่เสมอ

·        ขอบคุณที่ฉันมีใบหน้า ผิวพรรณ ร่างกายที่ดูอ่อนกว่าวัยอยู่เสมอ

·        ขอบคุณที่ฉันมีความขยันและความอดทนต่อทุกสถานการณ์

·        ขอบคุณที่จินตนาการของฉันจะสร้างทุกสิ่งที่ฉันเชื่อและรับรู้

·        ขอบคุณที่ฉันบรรลุถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้โดยง่าย และไม่เปลืองแรง

·        ขอบคุณที่ฉันดีขึ้นและดีขึ้นทุกวัน

·        ขอบคุณที่ฉันใช้ความสามารถทางจิตใจเต็มร้อยทุกวัน

·        ขอบคุณที่ฉันเปิดรับความรู้และภูมิปัญญาที่อยู่รอบตัว

·        ขอบคุณที่ฉันก้าวหน้าไปสู่เป้าหมายได้อย่างน่าทึ่งทุกวัน

·        ขอบคุณที่ฉันยึดมั่นแต่ความเชื่อที่ส่งเสริมเป้าหมาย

·        ขอบคุณที่ฉันเห็นและรู้สักได้ว่าบรรลุถึงเป้าหมายแล้ว

·        ขอบคุณที่ฉันสร้างความโชคดีให้ตัวเองทุกวัน

·        ขอบคุณที่ฉันดึงเอาประสบการณ์ที่ดีมาสู่ชีวิต

·       ฉันเข้มแข็งและมีพลัง

·       ฉันส่งคุณได้ พลังจิตของฉันเหนือคุณ

·       คุณยอมฉันแล้ว คุณตกลงตามนั้นแล้ว

·       คุณอ่อนกำลังลง แต่ฉันมีอำนาจเหนือคุณ

·       “ฉันสามารถรับรู้เสียงจากภายในได้”

·       “ฉันมีความพิเศษทางการรู้จากภายใน”

·       “ฉันรับรู้กระแสจากภายในใจ”

·         “จิตของฉันมีพลังจิตของฉันมีพลังเพิ่มขึ้นๆ จิตของฉันมีพลังเพิ่มมากขึ้นๆ จิตของฉันมีพลังเพิ่มมากขึ้นแล้ว จิตของฉันเก็บพลังอันมหาศาลนี้ไว้ในจิตใต้สำนึกของฉันแล้ว หากมีสิ่งชั่วร้ายใดๆ หรือสิ่งที่จะเป็นอันตรายหรือสิ่งที่ไม่เหมาะสมเกิดขึ้นแก่ตัวฉัน พลังจิตใต้สำนึกของฉันจะสามารถป้องกันและขจัดออกไปได้ทันที
จงเชื่อว่าจิตมีพลังอำนาจ และเชื่อว่าความคิดด้านบวกนั้นก่อให้เกิดพลังอำนาจในทางบวก ที่จะดึงดูดสิ่งดีๆ เข้ามาหาคุณตามที่ปรารถนา


บทความเกี่ยวกับการคิดบวก
วิธีคิดบวก และการขอบคุณ ก่อนเข้านอน
คำพูดที่กระตุ้นใจให้มีมานะ
วิธีคิดบวก และการขอบคุณ พลังจิตของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มาคุณกัน