วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

การชำระหนี้กยศ


การชำระหนี้กยศ....ง่ายๆ เลย  ขั้นตอนแรก ทางกยศ เขาจะส่งเอกสารมาให้เราที่บ้านและบอกว่าถึงเวลาครบกำหนดเวลาชำระหนี้ กยศ...แล้ว เราจะจ่ายเป็นรายเดือนหรือเป็นรายปีก็ได้   แต่หากเราไม่จ่ายหนี้กยศ หรือหนีหนี้ หรือ ไม่ชำระหนี้ตามกำหนด หรือ ไม่ได้ชำระมานานหลายปี แต่ต้องการชำระ  ในกรณีนี้เราจะชำระได้เป็นรายเดือนเท่านั่น....เราก็ไปที่ธนาคารกรุงไทย ยื่นบัตรประชาชน บอกเขาว่ามาชำระหนี้กยศ....เขาก็จะจัดการให้เรากรอกเอกสาร....การชำระหนี้ และจำนวนการชำระ

ส่วนมากแล้ว  ทางกยศ...เขาจะแจ้งรายละเอียดให้เราทราบอยู่แล้วว่าเราจะชำระจำนวนเท่าไหร่ เป็นรายเดือน  เป็นรายปี เขาจะมีบอก...และแจ้งรายละเอียดให้เราทราบอยู่แล้ว....เราก็แค่ไปที่ธนาคารกรุงไทยยื่นบัตรประชาชน และบอกว่ามาชำระหนี้กยศ....ทางธนาคารก็ให้เรากรอกเอกสาร กรอกจำนวนเงินที่ชำระ  กรอกชื่อ นามสกุล และเบอร์โทร  เสียค่าธรรมเนียม 10  บาท และถ้าหากเราอยากดูยอดหนี้ กยศ หรือ เช็คยอดหนี้ กยศ ก็ขอได้ที่ธนาคารได้เลย....เขาจะมีรายละเอียดให้เรา.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มาคุณกัน