วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2557

รายงานผล วิจัยสวดอิติปิโส 108 จบ ครั้งที่ 1



เมื่อวันที่ 3 เดือนมกราคม 2557  ได้เขียนบทความ เรื่อง วิจัยสวดอิติปิโส 108 จบ  เมื่อทำการสวดไปได้ 2 วัน ผลปรากฏว่า วันที่ 4 เดือนมกราคม 2557 มีลูกค้าสั่งสินค้า เป็นแผ่นทองโภคทรัพย์  จำนวน 3,000 แผ่น มากเป็นประวัติติการกว่าที่ข้าพเจ้าเคยขายได้.....อันนี้ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะโชคช่วย หรือ เป็นเพราะเราสวดอิติปิโส 108 จบ ก็แล้วแต่ ผู้เขียนก็ต้องขอบพระคุณเป็นอย่างสูง....ที่เห็นผลได้ชัดเจนในระยะเริ่มต้น....ต้องดูกันยาว....

จากการสังเกตพบว่า  การเริ่มต้น หรือ มีความตั้งใจจะทำอะไรสักอย่างผลสำเร็จจะมาทันที.....อย่างเช่น ขอยกตัวอย่างเรื่องที่พระออกจากนิโรสมาบัติใหม่ๆ  ถ้าเราไปพบเข้า หรือ ได้ทำการใส่บาตรตอนนั้นจะทำให้เรารวยทันที จากฐานะยากจนก็จะขยับมาปานกลาง จากปานกลางก็รวย จากรวยก็กลายเป็นเศรษฐีเลย....ซึ่งจะบอกได้ว่าเห็นผลทันตาเห็น.....ขอยกตัวอย่างอีกตัวอย่างหนึ่ง...เรื่องของพระบวชใหม่....พระที่บวชใหม่ๆ ยังไม่ได้ทำผิดศีลใดๆเลย....ผลบุญยิ่งแรง....ยิ่งตอนออกจากโบสถ์ใหม่ๆ ทำบุญตอนนั้นเขาบอกว่าตายไป....จะไปได้เกิดบนสวรรค์ ประมาณ 16 กัป  ถ้าจำไม่ผิด....และส่วนมากพระบวชใหม่มักจะโดนผีหลอก หรือ ผีมาขอส่วนบุญ เพราะผลบุญแรง....อาจมีคำถามว่า ทำไม ไม่ขอพระที่บวชก่อน...ก็เพราะว่าพระบวชก่อนทำผิดศีล....ผีเลยไม่กวน....

พอจะสรุปได้ว่า ถ้าเราตั้งใจแรกผลบุญจะเห็นทันตา  แต่ต่อไปถ้าเราไม่ตั้งใจทำจริงๆ จังๆ  ผลก็จะออกมาเหมือนกับพระใหม่ และพระที่อยู่นาน....

การสวดก็ต้องตั้งใจจริง  ทำจริงจะทำเล่นไม่ได้  ไม่อย่างนั้นก็จะไม่ได้ผลตามต้องการ......หากผลเป็นอย่างไรต่อไปเดี๋ยวผู้เขียนมาอัปเดชให้รู้ผลกันไปเลย....จะได้ยืนยันได้ว่าสวดแล้วให้ผลจริงๆ.....จะได้บอกผู้อื่นให้สวดตามได้อย่างเต็มภาคภูมิใจ.....ติดตามตอนต่อไป.....รายงานผล วิจัยสวดอิติปิโส 108 จบ ครั้งที่ 2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มาคุณกัน