วันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ความทุกข์ที่เกิดจากการมีเซ็กส์ (Suffering birthplace from sex)



Suffering birthplace from sex

ชายหนุ่ม หรือ หญิงสาวที่มีอายุตั้งแต่  16....ขึ้นไปจะเริ่มมีอารมณ์ทางเพศ และต้องการมีเซ็กส์  ส่วนมากเพศชายเป็นผู้ที่ต้องการมีเซ็กส์มากกว่าเพศหญิง  และความต้องการนี้มักจะควบคุมตนเองไม่คอยได้....และหากควบคุมตนเองไม่ได้ต้องหาที่ระบาย...หากมีแฟนก็ต้องการร่วมเพศกับแฟน...แล้วปัญหาก็จะเกิด..เมื่อปัญหาเกิด...ความทุกข์ที่เกิดจากการมีเซ็กส์ก็จะตามมาให้เห็น....สมัยนี้มีข่าวการข่มขืนให้เกลือน  ไม้เว้นแม้กระทั่งเด็ก....เพราะเกิดจากการควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ก็จะหาที่ระบาย....

ในระหว่างมีเซ็กส์...หากไม่ทำการป้องกัน เพศหญิงเกิดการตั้งครรภ์ สุดท้ายก็ตั้งครรภ์โดยไม่พร้อม....ตั้งครรภ์ในระหว่างเรียนบ้าง เพราะอารมณ์ชั่ววูบ...สุดท้ายไม่ทางแก้ไข...ก็ต้องทำแท้ง.....เพื่อให้ตนเองได้เรียนต่อ....ต่อจากนั้นคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย....ที่ไม่รู้จักควบคุมอารมณ์ตนเอง....หรือทำไปเพราะความประมาทไม่รู้เท่าทัน....ปัญหาที่ตามมาก็คือ ลูกที่เราฆ่าจะกลายเป็นเจ้ากรรมนายเวรของเราทันที....เขาจะทำทุกข์ทางให้คุณลำบาก...อะไรที่จะเป็นความโชคดีของคุณจะโดนตัดหน้า

ขั้นแรกเลย....ลูกของคุณที่คุณฆ่าเขาจะทำให้คุณและแฟนเลิกกันทันที.....จะค่อยกีดทำให้มีปากมีเสียงหรือหาเรื่องมาทะเลาะกันได้ไม้เว้นแต่ละวัน....จนกระทั่งเลิกกัน...จากการสำรวจชีวิตคู่ที่ร่วมกันทำแท้ง  คู่นั้นจะมีเหตุให้ต้องเลิกกันไป...หากไม่อยากเลิกกับแฟนก็อย่าทำแท้ง....หรืออย่างมีเพศสัมพันธ์ก่อนแต่งงาน.....พอจะมองภาพออกหรือยังว่าความทุกข์ที่เกิดจากการมีเซ็กส์มันมีความทุกข์อย่างไร...มาต่อหากยังมองภาพไม่ออก....พอหลังจากเรียนจบ....คุณไปหางานก็มักจะได้งานที่ต่ำกว่าที่ต้องการ...ทำงานร่วมกับใครก็มักมีปัญหา...ทำมากกว่าผู้อื่นแต่กลับได้น้อยกว่าผู้อื่น...ทำมาค้าขายก็ทุนทุนหายกำไรหด...จะถูกคดโกง...ทำอะไรก็ลำบาก

สรุปแล้ว ไม่ว่าคุณจะทำอะไรคุณจะมีอุปสรรคมากกว่าผู้อื่นเสมอถึงจะสำเร็จ...และต้องพยายามมากกว่าผู้อื่น ที่นี้รู้หรือยังว่าความทุกข์ที่เกิดจากการมีเซ็กส์จะเริ่มก่อปัญหาให้คุณอย่างไร.....หากพอเห็นภาพแล้ว ไปดูวิธีระงับอารมณ์ทางเพศก่อนปัญหาจะเกิด.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มาคุณกัน